Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chiếc ô đỏ nào hợp nhất với mình?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về vận trình của con bạn thông qua lựa chọn về chiếc ô bạn nghĩ mình hợp nhất.

Bạn nghĩ mình hợp với chiếc ô nào nhất?

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về vận trình của con bạn:

A: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng con của bạn là những đứa trẻ rất tài năng và dễ uốn nắn. Nhờ sự giáo dục của vợ chồng bạn, sự quan tâm của gia đình, chúng được lớn lên trong môi trường tốt, rất giỏi giang và tự tin. Dù ở độ tuổi nào, các con vẫn luôn nhớ đến những lời dạy của bạn.

Bạn cũng là người có thể cân bằng việc gia đình và phát triển sự nghiệp. Xung quanh bạn là không ít người có uy quyền và những nguồn lực này sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội cho con cái.

Chúng không những thông minh, giỏi giang mà còn khéo léo, biết điều. Tương lai sau này của các con bạn hứa hẹn sẽ tốt đẹp và hạnh phúc, khiến người làm cha làm mẹ như bạn mãn nguyện, an lòng. 

B: Cuộc sống tương lai của con bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc và niềm vui. Dù bạn có thể thấy chúng không thực sự tập trung hay nghiêm túc với những gì mình làm nhưng thực tế, con bạn rất may mắn. Tương lai chúng có thể không quá giàu có nhưng sẽ thể hiện tốt ở các khía cạnh khác.

Ví dụ: Các con bạn sẽ có nhiều mối quan hệ chất lượng trong vòng kết nối của mình. Chúng vốn là những người coi trọng tình bạn và sự công bằng, sẵn sàng đưa tay giúp đỡ. Hơn nữa, con bạn còn sống rất tích cực, mang đến cho mọi người năng lượng và niềm vui. Người như vậy đi tới đâu cũng dễ chiếm được cảm tình, khiến mọi người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ. 

C: Con bạn là những người tài năng và sẽ có sự nghiệp rực rỡ. Chúng là những người có chỉ số IQ cao và khả năng làm việc xuất sắc. Sau vài năm kinh nghiệm, con bạn sẽ mở ra được cơ hội thăng chức.

Những gì chúng đạt được không phải chỉ do may mắn mà là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Các con của bạn rất ham học và điều đó không hề kết thúc khi họ ra trường. Chính tư duy cầu tiến và khả năng hoàn thiện bản thân sau mỗi lần vấp ngã sẽ giúp chúng trưởng thành và đạt được nhiều thành công khiến bạn tự hào.

D: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng con cái của bạn sẽ có một tương lai giàu sang phú quý. Dù ở trong môi trường không mấy lý tưởng, có thể hiện chúng chưa thể hiện được điều gì rõ ràng nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn hơn với các con, tương lai của chúng chắc chắn sẽ tươi sáng hơn.

Bạn không nên áp dụng phương pháp giáo dục ép buộc đối với con mình. Hãy nhẹ nhàng và thoải mái hơn trong cách giao tiếp, lắng nghe tâm tư của con, khiến con cảm nhận được sự tôn trọng và đồng cảm. Với một chút thay đổi trong phương pháp, bạn sẽ thấy nhiều biến chuyển tích cực trong cả mối quan hệ lẫn kết quả của các con.  

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO