Ứng dụng giải Nobel Y Sinh học, thương hiệu Việt đột phá trong sản xuất dược mỹ phẩm từ tự thực tế bào

Google News

Cơ chế tự thực bào Autophagy nhận được nhiều sự chú ý nhờ khả năng mang đến những thay đổi tích cực cho cả sức khỏe lẫn làn da. Tuy nhiên, liệu cơ chế này có thật sự mang lại hiệu quả hay chỉ là một xu hướng nhất thời?

Hiệu quả của cơ chế Autophagy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau, từ tác động trực tiếp lên da cho đến sử dụng thực phẩm chức năng để nuôi dưỡng từ bên trong. Trong đó, phương pháp loại bỏ tế bào cũ và kích thích sản sinh tế bào mới được quan tâm hơn cả. Đó là Autophagy - cơ chế giúp chúng ta thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận vẻ đẹp của làn da theo hướng đặc biệt. Ngày 3/10/2016, Hội đồng giải Nobel tại Viện Karolinska, Thụy Điển đã trao giải Nobel về Y Sinh học năm 2016 cho nhà khoa học Nhật Bản Yoshinori Ohsumi vì những khám phá của ông về cơ chế tự thực bào.

Yoshinori Ohsumi nhận giải Nobel Y Sinh học năm 2016 nhờ những khám về cơ chế tự thực bào

Cơ chế Autophagy hoạt động theo quy trình tự nhiên, giúp cơ thể loại bỏ tế bào da cũ bị hư tổn và các tạp chất tích tụ, để làm sạch tế bào tạo điều kiện cho các tế bào mới khoẻ mạnh được phát triển, làm cho làn da trở nên sáng hơn, đàn hồi và mịn màng hơn. Nhờ vào việc tăng cường tái tạo da, Autophagy giúp da luôn tươi trẻ, rạng ngời, săn chắc và tràn đầy sức sống. Sự kết hợp này tạo nên lớp biểu bì mềm mịn, mang đến cho làn da một vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút.

So với các phương pháp truyền thống khác thì việc ứng dụng cơ chế Autophagy có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Autophagy là quá trình tự nhiên của cơ thể, không đòi hỏi sự can thiệp mạnh mẽ từ bên ngoài. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và tác động tiêu cực đối với làn da. Cơ chế tự thực bào Autophagy cũng mang lại hiệu quả bền vững, không chỉ là một sự cải thiện tạm thời.

L'Orsia - Niềm tự hào của thương hiệu Việt

Cơ chế tự thực bào (Autophagy) đã trở thành một nhân tố đầy thu hút trong ngành công nghiệp làm đẹp, mở ra một cánh cửa mới cho ngành Dược mỹ phẩm. Tại Việt Nam, L'Orsia là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng những ưu điểm của cơ chế Autophagy nhằm mang đến những sản phẩm Dược mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả. L'Orsia Cosmétique là một trong ba lĩnh vực mũi nhọn của Công ty Cổ phần Louistar Việt Nam. L'Orsia mang sứ mệnh kiến tạo sự tự tin, sự thoải mái, và niềm kiêu hãnh đối với mỗi khách hàng của mình. Thương hiệu cam kết không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn là những giá trị bền vững cho cuộc sống Việt. Với mỗi sản phẩm L'Orsia, thương hiệu không chỉ đem đến sự cải thiện làn da mà còn là sự tôn vinh cái đẹp bên trong. Mang thông điệp “From Nobel to No Age”, thương hiệu mang cam kết ứng dụng thành quả nghiên cứu Y Sinh học để đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục vẻ đẹp vượt thời gian.

L’Orsia làm xiêu lòng khách hàng nhờ bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Autophagy Activating

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, các nhà nghiên cứu thuộc L’Orsia Cosmétique tìm hiểu và lựa chọn ra nhiều thành phần giúp kích hoạt cơ chế tự thực bào. Trong đó, phức hợp Extremosio™ là một trong những phức hợp đã được chứng minh có khả năng kích hoạt cơ chế tự thực bào hiệu quả nhất trên da. Vì thế, thương hiệu đã quyết định sử dụng phức hợp này trong các dòng sản phẩm thuộc L’Orsia.

Phức hợp Extremosio™ kích hoạt cơ chế tự thực bào Autophagy, giúp hoạt động hiệu quả trên da

L'Orsia - Chắt lọc tinh túy từ tinh hoa Việt

Là thương hiệu Dược mỹ phẩm của Việt Nam nhưng các sản phẩm của L'Orsia đều được sản xuất theo đúng quy trình, tiêu chuẩn gắt gao để đảm bảo chất lượng cao nhất. L'Orsia rất chú trọng trong khâu tìm hiểu, nghiên cứu, cải tiến các thành phần, sao cho mỗi sản phẩm bán ra đều phải hợp với làn da người Việt lẫn khí hậu nơi đây.

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc da từ L'Orsia

Các sản phẩm thuộc dòng Autophagy của L'Orsia mang đến sự hỗ trợ cho hành trình đánh thức và hồi sinh làn da, bao gồm:

- Tinh chất dưỡng da cải thiện dấu hiệu lão hóa - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Power Infusing Concentrate

- Sữa rửa mặt hỗ trợ tái tạo da - L'Orsia Rejuvenating Facial Cleanser

- Tinh chất cải thiện nếp nhăn vùng mắt - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence

- Kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Redefining Lifting Cream

Thương hiệu ghi điểm tuyệt đối nhờ bộ sản phẩm ứng dụng cơ chế tự thực bào Autophagy

Với công thức kích hoạt cơ chế Autophagy, các sản phẩm chuyên tập trung vào việc cải thiện dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trở nên mềm mịn hơn, đàn hồi và rạng rỡ hơn. Khi thấm sâu vào da, các sản phẩm hỗ trợ loại bỏ tế bào cũ, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp mang lại cho người dùng một làn da tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Cơ chế Autophagy hiện là xu hướng làm đẹp tự chữa lành đang được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả cao và lâu dài cho sức khỏe làn da. Với hiệu quả vượt trội so với các cơ chế khác, Autophagy đang dần khẳng định mình trong việc kế thừa xu hướng làm đẹp, mang đến sự tự tin và hài lòng cho người sử dụng. Từ việc kết hợp cơ chế Autophagy vào sản phẩm, L'Orsia đã khơi dậy sự rạng ngời, tươi trẻ, đầy sức sống của làn da một cách tối ưu.

ĐẶC BIỆT: Ưu đãi độc quyền dành cho độc giả của báo, tặng voucher 100.000đ cho đơn hàng từ 1 triệu tại L'Orsia Shopee. Duy nhất trong tháng 9/2023, số lượng có hạn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM L’ORSIA VIỆT NAM

Website: https://lorsia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LOrsiaVietNam

Shopee: L'Orsia Official Store

Hotline: 028 8889 8779

Địa chỉ: 137 Dương Văn An, phường An Phú, Tp. Thủ Đức