Vợ cũ Shark Bình U50 vẫn chăm diện váy ngắn, quần áo thay đổi xoành xoạch nhưng dùng mãi một đôi giày hiệu

Google News

Bước qua đổ vỡ hôn nhân, vợ cũ Shark Bình ngày càng lên hương thấy rõ. Cô tự tin diện những mẫu váy ngắn, khoe đường cong hút mắt nhờ luyện tập yoga đều đặn.

Bước ra từ vụ ly hôn ồn ào với Shark Bình, cuộc sống của vợ cũ nam doanh nhân vẫn được dân tình quan tâm hết mực. Đào Lan Hương trở về làm phụ nữ độc thân ngày càng trẻ trung và nhuận sắc với gu thời trang sành điệu và dát toàn đồ hiệu. 

Dù là nữ doanh nhân kín tiếng nhưng cô vẫn cập nhật khung hình về cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội. Ngoài thời gian dành cho công việc, bà mẹ 2 con cũng biết tận hưởng cuộc sống khi chăm sóc bản thân hay trưng diện quần áo xinh đẹp. Có thể thấy, phong cách ăn mặc của Đào Lan Hương thay đổi rõ rệt so với thời điểm chưa ly hôn. 

Sau ly hôn, vợ cũ Shark Bình thay đổi phong cách ăn diện, ngày càng trẻ trung. 

Mới đây, cô vừa đăng tải khoảnh khắc thả dáng tại nước ngoài. Bà mẹ 2 con diện mẫu áo hai dây trắng kết hợp cùng chân váy da ngắn. Để hoàn thiện cho set đồ cá tính, năng động, vợ cũ Shark Bình kết hợp cùng giày thể thao nhưng chẳng quên nhấn nhá bằng mẫu túi hiệu chục triệu trên tay.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng cô vẫn thành công phô diễn được ưu điểm hình thể khi diện outfit này. Nhờ chăm chỉ luyện tập yoga mà vợ cũ Shark Bình trông khá khỏe khoắn và linh động. Vì thế mà cô trưng diện trang phục dành cho giới trẻ vẫn vô cùng phù hợp. 

Vợ cũ Shark Bình trẻ trung khi diện chân váy ngắn kết hợp với áo 2 dây. 

Cô luyện tập yoga chăm chỉ nên ở ngưỡng U50 nhưng body vẫn căng tràn sức sống. 

Nữ doanh nhân thường áp dụng công thức mặc đẹp với chân váy ngắn trong mỗi lần du lịch hay cafe cùng bạn bè. Vợ cũ Shark Bình có cả bộ sưu tập chân váy ngắn nhiều màu và mẫu mã khác nhau. Lựa chọn item này giúp cô hack dáng tuyệt đỉnh, khoe được đôi chân trắng nõn nà mà nhiều phụ nữ U50 ao ước. 

Bà mẹ 2 con thường hay lựa chọn chân váy ngắn trong mỗi lần đi chơi, khoe được chân thon lại hack tuổi trẻ trung. 

Cô kết hợp chân váy cùng các kiểu áo polo năng động hay hai dây quyến rũ. 

Hình ảnh xì - teen hết nấc của Đào Lan Hương. Cô không quên chứng tỏ độ giàu khi dát đồ hiệu. 

Trang phục vợ cũ Shark Bình lựa chọn có tông màu tươi sáng, vừa phù hợp với địa điểm du lịch vừa giúp cô năng động và vui tươi hơn. 

Nhìn hình ảnh của Đào Lan Hương, chẳng ai tin cô đã chạm ngưỡng U50. 

Ngoài chân váy ngắn, Đào Lan Hương còn tự tin diện váy maxi hở lưng bạo. Có thể thấy, ở hiện tại, phong cách thời trang của bà mẹ 2 con khá phóng khoáng và trendy, chẳng còn bó hẹp trong outfit "kín cổng cao tường" như trước. Bên cạnh style ngày càng nâng cấp của vợ cũ Shark Bình, dân tình còn dành lời khen cho cô khi giàu sụ vẫn vô cùng tiết kiệm. 

Vợ cũ Shark Bình thả dáng trong mẫu đầm maxi thướt tha. 

Ở góc chụp phía sau, cô còn tự tin khoe bờ lưng "có da có thịt". 

Tủ đồ của Đào Lan Hương đa dạng mẫu mã từ chân váy ngắn, đầm maxi đến váy cổ yếm. 

Trong hầu hết những khung hình đăng tải, Đào Lan Hương biến hóa xoành xoạch với nhiều kiểu trang phục khác nhau nhưng mãi trung thành với mẫu giày trắng đến từ Gucci và mẫu túi đặc trưng của LV, Chanel. Từ đó thấy được, cô dù có đam mê mãnh liệt trong việc nâng cấp hình ảnh nhưng vẫn cực kỳ khôn ngoan và nói không với phung phí.

Dù có nhiều quần áo nhưng riêng khoản đầu tư phụ kiện hàng hiệu thì cô lại không phung phí. 

Vợ cũ Shark Bình diện đi diện lại mẫu giày Gucci trắng và túi Chanel trong mọi chuyến đi. 

Từ công thức ăn diện trẻ trung của vợ cũ Shark Bình, phái đẹp có thêm bí quyết mua và phối đồ trendy dù ở bất kỳ lứa tuổi nào. 

CẨM SAN