Trước đây, địa điểm này là siêu thị WinMart thông thường, được đóng cửa một thời gian để cải tạo lại theo mô hình mới và hoạt động trở lại vào ngày 28/4/2023.
“So với trước đây, WinMart phiên bản mới này vượt trội hơn hẳn về thiết kế, danh mục hàng hóa. Hàng cao cấp nhập khẩu, hàng tươi sống được bổ sung nhiều hơn, không gian đẹp, trưng bày bắt mắt”, chị Ngọc Hạnh (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ.
Theo quan sát, logo WinMart cùng màu đỏ thương hiệu của chuỗi bán lẻ này vẫn được giữ nguyên, khu vực bên trong đã được “tân trang” lại đáng kể. Khác biệt hoàn toàn với các điểm bán khác trong cùng hệ thống, WinMart Phú Mỹ Hưng mang màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Nét hiện đại càng nổi bật hơn nhờ các màn led tại các quầy hàng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị. Được biết, đơn vị này đã “mạnh tay” đầu tư khi kết hợp với Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton để thay áo mới cho siêu thị WinMart theo mô hình cao cấp - Premium.
Khách hàng đến mua sắm nhân dịp WinCommerce khai trương mô hình cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Nhiều khách hàng đánh giá WinMart Premium có ưu điểm là sự liên kết thông minh giữa các khu quầy, tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu, liền mạch.
“Ngay từ khi bước vào siêu thị, tôi đã bị thu hút bởi sự phong phú nhiều màu sắc của đảo trái cây, rau củ. Ngay bên cạnh lại có kệ hạt dinh dưỡng nên mình cũng tranh thủ nhặt vô giỏ hàng”, chị Thu Hảo (Quận 7, TP.HCM) nói khi đang nhanh tay lựa chọn thực phẩm cho gia đình.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ: "Với mô hình siêu thị cao cấp này, chúng tôi không chỉ làm mới giao diện mà còn cải cách lại toàn bộ danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ cho toàn thể khách hàng”.
Nâng cấp danh mục sản phẩm với xuất xứ đa dạng từ nội địa tới nhập khẩu, giúp giỏ hàng của cư dân càng thêm phong phú.
Bên cạnh các khu vực trưng bày thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, góc làm đẹp, quầy đồ uống nhập khẩu,... cũng thu hút đông đảo khách hàng bởi đa dạng các mặt hàng có thương hiệu, trưng bày bắt mắt.
Tại quầy thực phẩm chế biến sẵn, người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng.
Điểm nhấn nổi bật được "đo ni đóng giày" cho WinMart Phú Mỹ Hưng là khu mỹ phẩm - làm đẹp với quầy kệ cách điệu, nổi bật.
Ngay trong ngày đầu khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng đã đón tiếp một lượng khách hàng “khủng”, hàng dài người tiêu dùng xếp hàng vào trải nghiệm siêu thị. Lượng khách này vẫn được duy trì trong những ngày tiếp theo chứng tỏ sức hút của mô hình mới này.
“Tôi đến vào ngày khai trương nên siêu thị rất đông khách nhưng việc mua sắm của tôi khá dễ dàng. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách hàng tìm sản phẩm cần mua và thao tác thanh toán nhanh chóng nên tôi không phải chờ đợi lâu”, chị Ngọc Diệp (cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng) chia sẻ.
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm
Trong tuần lễ khai trương, siêu thị WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức nhiều hoạt động thú vị với cơ hội nhận thưởng lên tới 50.000.000đ cho khách hàng tham quan mua sắm.
Theo đại diện WinMart, mô hình siêu thị cao cấp này đánh dấu bước đi mới trong việc đa dạng mô hình bán lẻ. Trong thời gian tới, mô hình sẽ được mở mới tại khu vực trung tâm của các đô thị trên cả nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm của tầng lớp trung lưu trở lên.
Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Phú Mỹ Hưng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH DKSH VN - Ovaltine, Công ty TNHH Nongshim VN, Công ty Cổ phần Lộc Thủy Diệu, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Masan, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico VN, Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô VN, Công ty TNHH FT VN, Công ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH L'oreal VN, Công ty TNHH Wipro Unza VN, Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN…