Bà mẹ dìm chết 3 con nhỏ, lời khai gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Mỹ thừa nhận đã dìm chết 3 con nhỏ vì muốn "bảo vệ" những đứa con của cô ta khỏi bị lạm dụng tình dục sau này.

Theo CTV News, trong cuộc phỏng vấn tại nhà tù, Liliana Carrillo thừa nhận đã dìm chết 3 đứa con nhỏ của cô ta tại nhà ở Reseda, Los Angeles, California (Mỹ) vào ngày 10/4. Các nạn nhân được xác định là bé Joanna Denton Carrillo (3 tuổi), Terry (2 tuổi) và Sierra (6 tháng tuổi).
"Tôi đã dìm chết các con. Tôi không biết phải giải thích thế nào, nhưng tôi đã ôm hôn các con, và lúc nào cũng cảm thấy có lỗi", Liliana nói trong cuộc phỏng vấn diễn ra tại nhà tù quận Kern hôm 15/4.
Ba me dim chet 3 con nho, loi khai gay soc
 Liliana Carrillo. Ảnh: AP. 
Liliana nói thêm rằng sở dĩ cô ta làm như vậy là vì muốn bảo vệ các con khỏi Erik Denton - cha của bọn trẻ. Liliana tố cáo Erik Denton là một phần của đường dây buôn bán tình dục đang hoành hành ở Porterville, nơi gia đình của Liliana từng ở cho tới cuối tháng 2/2021.
"Tôi ước các con của tôi được sống. Tôi từng ước rằng mình không phải làm điều đó. Nhưng tôi muốn chúng sẽ không bị tra tấn và lạm dụng (tình dục) trong suốt phần đời còn lại", Liliana nói thêm.
Được biết, Erik là bạn trai cũ của Liliana và hai người từng tranh giành quyền nuôi con.
Tuy nhiên, Erik phủ nhận cáo buộc của Liliana, đồng thời khẳng định muốn đòi quyền nuôi con vì cho rằng Liliana bị hoang tưởng và sẽ không an toàn cho những đứa trẻ khi chúng ở cạnh mẹ.
Hiện, Liliana vẫn chưa bị buộc tội trong cái chết của 3 con nhỏ, và cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Như tin tức đã đưa, thi thể của 3 đứa trẻ được người bà phát hiện tại căn hộ Royal Villa ở Reseda, Los Angeles hôm 10/4. Các nhà điều tra sau đó xác định mẹ của bọn trẻ, Liliana, là nghi phạm chính trong vụ án. Được biết, sau khi gây án, Carrillo đã bỏ trốn nhiều giờ trước khi bị cảnh sát bắt giữ tại Tulare, California.
Thiên An