Bàng hoàng bé trai nhà nghèo uống thuốc sâu tự tử vì bị bạn chế giễu

Google News

(Kiến Thức) - Một nam sinh 14 tuổi đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) được cho là đã uống thuốc sâu tự tử sau thời gian dài bị những người cùng lớp bắt nạt và chế giễu vì nhà nghèo.

Theo Sohu, nam sinh 14 tuổi Lu Shijie trở về nhà sau khi tan trường vào ngày 14/11. Cậu không nói năng gì và có vẻ buồn bã vào ngày hôm đó. Cùng ngày, cha của Shijie nhận được tin nhắn từ giáo viên nói rằng con trai ông không ngoan ở trường.
Người cha ngay lập tức hỏi con trai thì Shijie kể rằng giáo viên trong trường có thành kiến và không công bằng với cậu. Theo lời Shijie, lúc đang chơi đùa cùng các bạn thì chỉ mình cậu bị giáo viên khiển trách.
Bang hoang be trai nha ngheo uong thuoc sau tu tu vi bi ban che gieu
 Một nam sinh 14 tuổi đến từ Thượng Hải được cho là đã uống thuốc sâu tự tử sau khi bị bạn bè chế giễu, bắt nạt. Ảnh: WOB.
Sau khi kể với cha, Shijie rất kích động và chạy ra khỏi nhà. Người cha liền đuổi theo con nhưng không kịp. Đến khi mọi người tìm thấy Shijie, cậu bé đang nằm cạnh một chai thuốc trừ sâu.
Ngay lập tức, Shijie được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cậu qua đời vào lúc 21 giờ tối 15/11.
Cha của Shijie sau đó đã đến trường để nói chuyện với các bạn cùng lớp của con trai, và ông rất sốc khi biết rằng đứa con trai vừa qua đời của mình từng bị bạn bè thường xuyên bắt nạt. Một số bạn học được cho là đã trêu chọc Shijie vì nhà nghèo và điều đó diễn ra trong suốt cả học kỳ.

Mời độc giả xem thêm video: Giải cứu bé trai bị kẹt đầu ở ban công (Nguồn: ITN)

Theo đó, những học sinh này cười nhạo quần áo của Shijie và trêu chọc việc cậu được ông đón bằng xe ba bánh. Theo lời cha của Shijie, các giáo viên cũng không thực sự quan tâm đến con trai ông, vì cậu bé không phải là người địa phương và không học giỏi.
Cha của Shijie chia sẻ, ông và vợ đã ly dị. Ông từng gửi Shijie đến sống cùng ông bà nội tại một trang trại để đi làm ăn xa. Shijie là một người hướng nội và không chia sẻ nhiều với người thân về những vấn đề cậu phải đối mặt.
Trong khi đó, nhà trường nơi Shijie theo học phủ nhận việc nam sinh bị bắt nạt, và từ chối bình luận thêm về vụ việc. Họ nói rằng không muốn ảnh hưởng đến cuộc điều tra mà cảnh sát đang tiến hành.
Thiên An