Bé 17 tháng kín vết cắn trên người, lời giải thích của cô giáo càng "dậy sóng"

Google News

Vạch quần áo của cậu con trai nhỏ ra, người mẹ sốc nặng khi thấy chi chít vết cắn nghiêm trọng trên lưng, bụng và mặt.

Chị Joseane Weber, sống tại khu Severinia, thành phố Sao Paolo, Brazil, có một cậu con trai 17 tháng tuổi. Do công việc bận rộn và không có ai chăm sóc hộ, chị Joseane phải gửi con trai tới một trường mẫu giáo có tên Thales Alvim Barbosa. Những tưởng tại đây, con trai mình sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng và không gặp bất cứ nguy hiểm nào nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.
Chiều hôm 20/11 vừa qua, chị Joseane đang làm việc thì nhận được cuộc gọi từ trường mẫu giáo của con trai, nói rằng cậu bé đã bị một đứa trẻ khác cắn. "Tôi vô cùng bối rối về những gì đã xảy ra và không ý thức được tầm nghiêm trọng của nó", chị Joseane chia sẻ.
Be 17 thang kin vet can tren nguoi, loi giai thich cua co giao cang
Những vết cắn nghiêm trọng trên người cậu bé.
Do địa điểm làm việc cách trường mẫu giáo của con trai tới 16 km, chị Joseane không thể lập tức trở về đón con được nên đã nhờ em gái mình, chị Glaucielen, tới đón cậu bé. Ngay khi nhìn thấy, người dì này đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện những chấn thương trên người cháu trai mình.
Cậu bé 17 tháng tuổi bị tổng cộng 15 vết cắn trên người, bao gồm vùng lưng, bụng, mặt và tai. Tất cả những vết cắn này đều rất sâu, vô cùng nghiêm trọng và đau đớn. Một số vết cắn trên lưng thậm chí còn rỉ máu và thâm tím.
Chị Glaucielen chia sẻ: "Khi tôi đến, tôi thấy cháu mình đang khóc dữ dội và bị thương trên người. Trông như thể thằng bé bị đánh, mặt sưng lên. Nhưng điều khiến tôi sốc nhất là những vết thương trên người thằng bé khi vạch quần áo ra. Không thể tin nổi là một đứa trẻ 17 tháng tuổi phải chịu đựng điều kinh hoàng này.
Tôi đã hỏi các cô giáo của thằng bé xem chuyện gì đã xảy ra nhưng không có bất cứ ai đưa ra câu trả lời rõ ràng. Họ chỉ nói rằng cháu tôi đang ngồi trong lớp chơi với 2 đứa trẻ khác khi vụ tấn công xảy ra".
Lời giải thích này đã khiến chị Joseane cũng như người dì vô cùng tức giận và phẫn nộ. Chị Joseane không biết rõ con trai mình đã trải qua chuyện gì nhưng không thể chấp nhận được thái độ cũng như cách giải quyết của các cô giáo bởi việc bảo vệ học sinh an toàn là trách nhiệm của họ.
Không lâu sau đó, 4 giáo viên thuộc trường mầm non Thales Alvim Barbosa đã bị đình chỉ công tác tạm thời. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn họ và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng, trả lại công bằng cho mẹ con chị Joseane.
Theo Khánh Hằng (Khám phá)