Chồng sát hại vợ rồi đổ tội cho...bọn cướp

Google News

(Kiến Thức) - Caroline Crouch bị sát hại tại nhà riêng ở Hy Lạp hồi tháng 5/2021. Một tháng sau, cảnh sát thông báo chồng của nạn nhân chính là thủ phạm.

Theo Sky, Caroline Crouch, 20 tuổi, được phát hiện tử vong trong phòng ngủ tại ngôi nhà của gia đình gần Athens, Hy Lạp, vào ngày 11/5.
Babis Anagnostopoulos, 33 tuổi, khi đó trình báo với cảnh sát rằng những tên cướp đã đột nhập vào nhà và sát hại vợ anh.
"Tôi hy vọng điều khủng khiếp này sẽ không xảy ra với bất kỳ ai khác. Cảnh sát đang làm nhiệm vụ của họ và sẽ sớm bắt được thủ phạm", Babis nói với truyền hình Hy Lạp.
Chong sat hai vo roi do toi cho...bon cuop
Babis Anagnostopoulos thừa nhận đã sát hại vợ, Caroline Crouch. Ảnh: Sky. 
Tuy nhiên, hơn 1 tháng sau, vào ngày 17/6 vừa qua, cảnh sát công bố thông tin gây sốc rằng Babis chính là hung thủ sát hại vợ, cô Caroline Crouch.
"Cuộc điều tra về vụ sát hại cô Caroline Crouch vào ngày 11/5/2021 tại Glyka Nera. Hung thủ là người chồng 33 tuổi của nạn nhân. Anh ta đã thú nhận hành vi giết vợ", trích thông báo của cảnh sát Hellenic trên Twitter.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Cảnh sát đã phát hiện mâu thuẫn trong lời khai của Babis. Dữ liệu từ đồng hồ thông minh cho thấy anh ta di chuyển quanh nhà, từ tầng áp mái xuống tầng hầm, mâu thuẫn với lời khai ban đầu của Babis rằng anh ta đã bị 3 kẻ tấn công trói và bịt miệng. Ngoài ra, con gái nhỏ của vợ chồng Babis có mặt tại nhà khi đó nhưng không bị hại.
Thiên An