Chú rể “bỏ trốn”, cô dâu cưới luôn khách mời

Google News

(Kiến Thức) - Cô dâu đã kết hôn với một vị khách tại đám cưới sau khi chú rể đột ngột "bỏ trốn" khỏi hôn trường. Sự việc hy hữu này xảy ra tại bang Karnataka, Ấn Độ.

Theo Timesnownews, vụ việc cô dâu kết hôn với khách mời sau khi chú rể "bỏ trốn" khỏi hôn trường xảy ra tại ngôi làng ở Tarikere taluk, Chikkamagaluru thuộc bang Karnataka.
Nguồn tin cho hay, hai anh em Ashok và Naveen dự định tổ chức đám cưới tại cùng một địa điểm hôm 3/1. Naveen và cô dâu Sindhu đã thực hiện các nghi lễ trước đám cưới vào hôm 2/1. Tuy nhiên, đến ngày đám cưới chính thức diễn ra, chú rể đột nhiên "biến mất".
Chu re “bo tron”, co dau cuoi luon khach moi
Ảnh minh họa.  
Được biết, Naveen đã bỏ trốn sau khi bạn gái của Naveen dọa sẽ phá hỏng đám cưới của anh ta bằng cách uống thuốc độc trước mặt các vị khách mời. Naveen quyết định đi gặp cô bạn gái ở Tumakuru, để cô dâu Sindhu một mình tại hôn trường, tờ Bangalore Mirror đưa tin.
Trong khi đó, hôn lễ của anh trai Naveen, Ashok, vẫn diễn ra bình thường.
Gia đình của cô dâu Sindhu không khỏi sốc khi Naveen bỏ đi. Họ nghĩ đến việc tìm một chú rể phù hợp cho con gái tại hôn trường.

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 ở Ấn Độ (Nguồn video: THĐT1)

Điều bất ngờ là gia đình Sindhu đã tìm được một chàng rể phù hợp cho con gái. Một vị khách tên Chandrappa đã đồng ý kết hôn với Sindhu.
Chandrappa là người chứng kiến toàn bộ sự việc và tình nguyện lấy Sindhu nếu gia đình hai bên đồng ý. Đám cưới của họ diễn ra ngay sau đó khi được sự chấp thuận của hai gia đình.
Thiên An