Cô dâu Ấn Độ bị bán cho hãng phim “người lớn“

Google News

(Kiến Thức) - Một cô dâu Ấn Độ ở Bihar đã trốn khỏi nhà chồng sau khi bị bán cho một hãng phim "người lớn" vì... thiếu của hồi môn.

Chưa đầy hai tháng sau đám cưới linh đình, một cô dâu Ấn Độ ở Bihar đã  trốn khỏi gia đình nhà chồng sau bị bán cô một hãng phim "người lớn" chỉ vì...thiếu của hồi môn.
Cô dâu Ấn Độ tội nghiệp Rita Devi (tên nhân vật đã thay đổi) vẫn chưa hết kinh hoàng khi tới tường trình vụ nhà chồng bán mình cho hãng phim khiêu dâm tại đồn cảnh sát Taraiya, huyện Saran.
Một cô dâu Ấn Độ. (Ảnh minh họa)
Với mong muốn con gái sẽ yên bề gia thất nên người cha cô dâu đã dốc lòng tìm kiếm ý trung nhân cho con gái Rita thông qua mai mối.
Sau đó, cô Rita và người chồng tên Tiku Patikar tới từ làng Patikara, tỉnh Haryana đã tổ chức một đám cưới linh đình vào hôm 8/1/2016.
Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ chỉ vài ngày sau hôn lễ. Rita khai với cảnh sát rằng, người chồng và các thành viên khác trong gia đình anh ta bắt đầu đánh đập cô không thương tiếc do gia đình cô dâu chưa trao đủ của hồi môn cho họ.
Theo lời khai nhận của Rita, nhà chồng yêu cầu cha Rita đưa 200,000 rupee Ấn Độ (chừng 65 triệu đồng) cùng một mô tô hiệu Royal Enfield. Tuy nhiên, cha mẹ Rita không thể đáp ứng đòi hỏi đó do họ gặp khó khăn về tài chính. Từ đấy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình trở nên căng thẳng.
Rita kể rằng, các thành viên nhà chồng không chỉ mắng nhiếc mà còn đối xử thậm tệ với cô chỉ bởi lý do thiếu của hồi môn đó. “Họ thậm chí còn bắt tôi làm việc quần quật trên đồng”, cô viết trong đơn tố cáo.
Rồi một ngày, cô phát hiện ra rằng, người chồng “đầu gối tay ấp” đã thông đồng với chị gái anh ta đang tâm bán cô cho một hãng phim "người lớn" với giá 700.000 rupee (gần 230 triệu đồng).
Do vậy, cô dâu trẻ tuổi Ấn Độ liền chạy trốn khỏi gia đình chồng vào lúc đêm tối ngay trước ngày họ giao cô cho hãng phim đồi bại đó.
Cho tới giờ, cô gái trẻ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cô đã chạy về tới nhà bố mẹ đẻ vào buổi đêm tối định mệnh đó bằng cách nào. Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc.
Thanh Nga (theo India Today)