Cô dâu ôm 700 triệu trốn chỉ 2 ngày sau đám cưới, chú rể ngỡ ngàng

Google News

Để cưới được người vợ hiền thảo, gia đình chú rể đã phải đi vay mượn để đủ tiền quà cưới, nào ngờ lại nhận về kết cục đau lòng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, anh Wen sống tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, vốn đã đến tuổi dựng vợ gả chồng nhưng vẫn chưa tìm được một người phụ nữ nào thích hợp.
Lo lắng cho hôn nhân của con trai, bố mẹ của anh Wen đã nhờ người mai mối tìm giúp một cô gái hiền lành, có hoàn cảnh thích hợp. Chẳng bao lâu, người mai mối đã tìm được một cô gái tên Lai, sống cùng khu vực.
Sau khi gặp gỡ, anh Wen và cô Lai cũng nhận thấy có cảm tình nên nhanh chóng tính tới chuyện kết hôn.
Tuy nhiên trước ngày cưới, gia đình nhà gái đòi nhà trai phải tặng 210.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) tiền quà cưới. Điều này khiến gia đình anh Wen hết sức sững sờ bởi hoàn cảnh gia đình không giàu có gì, không thể kiếm đâu ra số tiền lớn như vậy được.
Co dau om 700 trieu tron chi 2 ngay sau dam cuoi, chu re ngo ngang
Gia đình anh Wen sững sờ khi cô dâu ôm tiền bỏ trốn. 
Mặc dù vậy, anh Wen biết mình cũng không thể không cưới vợ, hơn nữa chuyện thách cưới ở Trung Quốc là chuyện bình thường.
Cuối cùng, gia đình anh Wen đã phải đi vay mượn họ hàng, bạn bè cho đủ 210.000 nhân dân tệ để làm quà tặng gia đình cô Lai. Nhờ đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
Thế nhưng chỉ 2 ngày sau đám cưới, cô dâu Lai đột nhiên mất tích không dấu vết, số tiền quà cưới do chú rể tặng cũng không cánh mà bay.
Gia đình anh Wen đã cố gắng tìm kiếm, hỏi thăm người thân và bạn bè, thậm chí sang tận nhà bố mẹ ruột của cô Lai để tìm nhưng vẫn không có tung tích gì. Tới lúc này, anh Wen mới nhận ra mình đã bị lừa.
Gia đình anh Wen đã liên hệ với người mai mối nhưng người này hoàn toàn không hề biết gì, chỉ thấy hai bên phù hợp nên giới thiệu cho nhau, không có liên quan tới vụ lừa tiền.
Chính người mai mối này cũng sốc khi nói về sự việc: "Gia đình chú rể khá nghèo. Họ đã vay mượn nhiều tiền để tổ chức đám cưới nhưng cô dâu đã ôm tiền bỏ trốn chỉ 2 ngày sau đám cưới. Cô ta và gia đình cô ta là những kẻ lừa đảo".
Co dau om 700 trieu tron chi 2 ngay sau dam cuoi, chu re ngo ngang-Hinh-2
Bố mẹ cô Lai không muốn chịu trách nhiệm cho sự việc. 
Khi gia đình anh Wen tới nhà bố mẹ ruột của cô Lai để tìm, bố mẹ cô ta nói rằng không hề biết gì về hành động của con gái mình.
Khi anh Wen yêu cầu lời giải thích và bắt phải chịu trách nhiệm, bố mẹ cô Lai thậm chí còn buộc tội ngược lại, nói anh Wen đã nhốt con gái mình đi đâu rồi tới đây ăn vạ. Họ nhất quyết không chịu trách nhiệm cho hành động của con gái mình, cũng không muốn trả lại tiền, khiến anh Wen hoàn toàn bất lực.
Sự việc khiến gia đình anh Wen không thể chấp nhận được. Không chỉ mất con dâu, họ còn mất số tiền lớn mà vốn dĩ đi vay chưa có điều kiện trả lại. Sau đó, gia đình anh Wen đã thông báo sự việc với cảnh sát, quyết định khởi kiện gia đình cô Lai vì tội lừa đảo.
Theo Khám Phá