Con đi tù vì tội hiếp dâm, mẹ chỉ biết tin qua đọc báo

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở Singapore chỉ biết tin cậu con trai 21 tuổi của cô phải lĩnh án 22 năm tù vì tội hiếp dâm sau khi vụ án được báo chí đưa tin.

Theo Straits Times, Muhammad Anddy Faizul Mohd Eskah ngày 12/6 đã bị kết án 22 năm tù vì tội danh hiếp dâm 9 cô gái. Hầu hết các nạn nhân đều ở tuổi vị thành niên.
Ngoài ra, Eskah còn bị 59 cáo buộc khác, bao gồm đe dọa và xúc phạm phụ nữ. Thẩm phán Tòa án Tối cao Chan Seng Onn gọi đây là "một trong những vụ tội phạm tình dục nghiêm trọng nhất" từng xảy ra ở Singapore.
Con di tu vi toi hiep dam, me chi biet tin qua doc bao
Ảnh minh họa. Ảnh: ST. 
Bà Linda Tahir, mẹ của Eskah, ngất xỉu vì sốc sau khi biết tin về tội ác của con trai qua thông tin trên báo chí trong lúc bán hàng ăn.
Người phụ nữ 50 tuổi nói với tờ The New Paper rằng bà biết con trai gặp rắc rối với pháp luật, nhưng Eskah khi đó không nói rõ sự việc với cô.
"Khi Eskah sắp bị kết án, nó nói với tôi rằng đừng ra tòa vì sợ tôi sẽ ngất xỉu. Vì vậy, tôi chỉ biết tội của con mình sau khi các báo đưa tin", Linda buồn rầu.
"Đầu óc tôi trống rỗng và tôi ngất đi sau khi hay tin. Hãy tưởng tượng việc phát hiện ra con trai của mình vừa bị bỏ tù 22 năm vì là một kẻ phạm tội hiếp dâm", cô Linda nói trong nước mắt.
Linda cho biết, kể từ đó, hàng xóm, người thân và bạn bè dần xa lánh cô, cho rằng cô là một người mẹ tồi.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn: VTC1)

Theo Straits Times, Eskah bắt đầu hành vi phạm tội từ tháng 4/2015, khi 15 tuổi. Một nạn nhân đã mang thai và sinh một bé gái. Eskah còn cưỡng bức một bé gái 13 tuổi trong căn hộ của hai mẹ con.
Linda mô tả con trai Eskah là người trầm tính, thường kìm nén cảm xúc của mình và từng bị cha ngược đãi. "Eskah vốn là một học sinh ngoan, nhưng tôi biết trong lòng nó luôn kìm nén sự tức giận đối với cha nó", cô chia sẻ.
Thiên An