Cứu con gái 8 tuổi đuối nước, cả gia đình tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Mẹ và ông nội của một bé gái 8 tuổi đã tử vong sau khi nhảy xuống bể bơi để cứu con gái bị đuối nước.

Theo New York Post, bi kịch đau lòng xảy ra khi bé gái 8 tuổi Sacchi Patel nhảy xuống khu vực sâu khoảng 1,8-2m ở bể bơi trên mặt đất của ngôi nhà mới mua ở Đông Brunswick (New Jersey, Mỹ) vào chiều 22/6.
Ngay lập tức, một người dì đang trông cô bé này gọi trợ giúp, còn ông nội 62 tuổi, Bharat Patel, nhảy xuống hồ bơi để cứu cháu gái. Tuy nhiên, ông Bharat chỉ vùng vẫy dưới nước vì không biết bơi.
Cuu con gai 8 tuoi duoi nuoc, ca gia dinh tu vong thuong tam
Bể bơi của gia đình cô Nisha Patel. Ảnh: NYP. 
Thấy vậy, mẹ của bé gái, cô Nisha Patel (33 tuổi), liền nhảy xuống bể bơi, nhưng Nisha cũng không biết bơi. Cô cố gắng cứu con và bố chồng trước khi chết đuối. Người dì chứng kiến sự việc cuối cùng cũng tiếp cận được bé gái, nhưng không kịp cứu cô bé, theo NBC New York.
Theo hồ sơ công khai, gia đình cô Nisha sống trong ngôi nhà trên đường Clearview được mua với giá 451.000 USD hồi tháng 4.

Mời độc giả xem thêm video: Tìm thấy 3 con cá sấu sông Nile ăn thịt người ở Florida, Mỹ (Nguồn video: VTC14)

Một người hàng xóm, từng nói chuyện với ông Bharat trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, nói với NBC rằng gia đình Bharat gần đây đã sửa chữa hồ bơi và hôm 22/6 vừa qua có thể là lần đầu tiên họ sử dụng nó.
Ngày 23/6, Thị trưởng Brad Cohen nói với NJ.com rằng toàn bộ người dân ở Đông Brunswick bị sốc và đau buồn sau sự việc. 
Các nhà chức trách ban đầu điều tra xem liệu ba người có bị điện giật trong hồ bơi hay không, song họ đã loại trừ khả năng này.
Thiên An