Giận vợ không sinh được con trai, gã chồng gây tội ác tày trời

Google News

(Kiến Thức) - Tức giận khi vợ không sinh được con trai, gã chồng nhẫn tâm đẩy người vợ và hai con gái xuống giếng, khiến một bé gái 8 tuổi tử vong. 

Theo Independent, vụ việc chồng đẩy vợ con xuống giếng xảy ra tại thành phố Chhatarpur, bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ, cuối tuần trước.
Cảnh sát cho biết, khi đó, Raja Bhaiya Yadav đang đưa vợ và con gái từ nhà vợ trở về. Trên đường về nhà, Raja đi đường vòng rồi đỗ xe gần một giếng nước. Ông ta giả vờ múc nước từ giếng trước khi đẩy vợ và hai con gái xuống dưới.
Gian vo khong sinh duoc con trai, ga chong gay toi ac tay troi
Vụ việc chồng đẩy vợ con xuống giếng xảy ra tại thành phố Chhatarpur, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Ảnh: Getty.  
"Nghi phạm đẩy vợ và hai con gái xuống giếng. Ông ta còn ném đá vào người vợ khi nạn nhân cố tìm cách thoát khỏi giếng nước. Sau đó, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường", cảnh sát Sachin Sharma cho biết.
"Con gái 8 tuổi của Raja tử vong vì đuối nước, còn vợ và cô con gái 6 tháng tuổi may mắn được dân làng cứu thoát khi nghe thấy tiếng khóc của họ. Người phụ nữ bị thương ở đầu", cảnh sát nói thêm.
Người vợ sau đó đã nộp đơn tố cáo chồng lên cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 ở Ấn Độ (Nguồn video: THĐT) 

Cảnh sát Sachin Sharma cho biết, Raja Bhaiya Yadav đã bị cảnh sát bắt giữ và đang đối mặt với cáo buộc giết người và cố ý giết người.
Theo điều tra sơ bộ, Raja đẩy vợ con xuống giếng vì giận vợ không sinh được con trai. Các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Thiên An