Hãi hùng bé gái 14 tuổi bị sư tử vồ chết

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 14 tuổi đã bị hai con sư tử vồ chết khi đang trên đường tìm nơi để đi vệ sinh bên ngoài một nông trại ở Ấn Độ.

Theo The Sun, vụ việc bé gái 14 tuổi bị sư tử vồ chết xảy ra tại Junagadh, bang Gujarat, vào khoảng 21h30 tối 21/12.
Khi đó, Bhavna Baria cùng chị họ, Rekha, rời khỏi một nông trại ở làng Dhanfuliya để tìm nơi đi vệ sinh thì bất ngờ hai con sư tử lao tới họ.
"Khi những con sư tử lao tới, Rekha vội nhảy xuống một hồ nước gần đó. Còn Bhavna đã bị chúng vồ lấy, kéo đến một nông trại khác và ăn một phần cơ thể của nạn nhân. Nhân viên của chúng tôi đã cố gắng đến hiện trường để giải cứu bé gái sau khi nhận được tin báo nhưng không thành công. Họ tìm thấy thi thể của nạn nhân", Ushman Nanavati, Phó giám đốc bảo tồn rừng (DCF), nói.
Hai hung be gai 14 tuoi bi su tu vo chet
Ảnh minh họa. Ảnh: Getty. 
Tờ Express đưa tin Dhanfuliya cách Khu bảo tồn động vật hoang dã Girnar, một khu vực rừng được bảo vệ nơi sư tử sinh sống, chưa đầy 20 km.
Shailesh Sondarva, cảnh sát trưởng Vanthali, cho biết: “Một nhóm nhân viên của sở kiểm lâm đã đến ngay hiện trường và cố gắng đuổi con sư tử đi nhưng vô ích. Chúng chỉ bỏ đi khoảng nửa giờ sau đó". Ông mô tả vụ việc là "rất đáng tiếc".

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

Quan chức này cho biết hành vi của bầy sư tử này là "rất bất thường" và các nhân viên đang cố gắng bắt giữ chúng để đưa về khu bảo tồn.
Theo Express, sư tử châu Á thường không tấn công người trừ khi bị khiêu khích, bởi các loài động vật hoang dã không coi con người là con mồi của chúng.
Thiên An