Mải xem phim Hàn cả tuần, gái Trung Quốc suýt mù mắt

Google News

(Kiến Thức) - Các bác sĩ thông báo tin sốc rằng, cô gái Trung Quốc suýt mù mắt sau một tuần liền tù tì ngồi xem 18 tập phim Hàn Quốc.

Bản tin Triều Tiên tử hình 80 người vì xem phim Hàn Quốc (Nguồn video VTC):

gái Trung Quốc suýt mù mắt vì xem phim Hàn tới từ Nam Kinh đã tới bệnh viện vào hôm 7/3 để kiểm tra mắt khi cô cảm thấy hai tròng mắt gần như sắp nổ tung.
Thực ra nguyên nhân của việc cô gái trẻ 20 tuổi suýt bị mù mắt là do cô đã xem tổng cộng 18 tập phim Hàn Quốc liên tục trong vòng 1 tuần liền.
Mai xem phim Han ca tuan, gai Trung Quoc suyt mu mat
Ảnh minh họa.
Theo bài viết trên báo China Daily, trước khi nhập viện, ngoài hai việc là ăn cơm và ngủ thì hàng ngày cô gái trẻ này gần như dành hết thời gian trong ngày để xem tổng cộng 18 tập phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích (trong đó có 16 tập phim “Bẫy tình yêu” và hai tập phim “Hậu duệ của Mặt trời” đang gây sốt trong cộng đồng mọt phim Hàn). Nhịp sống này của cô gái diễn ra trong 1 tuần liền.
Sau khi xem xong 18 tập phim, cô gái trẻ cảm thấy đau buốt ở mắt, nhìn mọi vật mờ đi, mắt đỏ và đau đầu. Sang ngày hôm sau, cô cảm thấy tình hình nặng thêm và quyết định tới bác sĩ nhãn khoa kiểm tra.
Chưa hết bàng hoàng nghe bác sĩ chẩn đoán rằng, cô đã bị mắc bệnh tăng nhãn áp cấp tính. Ngoài ra, bác sĩ còn bảo, cô có thể bị mù mắt nếu cứ để như vậy.
Đây không phải là trường hợp duy nhất mắc bệnh do ở Trung Quốc do mê phim Hàn. Năm 2014, một người phụ nữ nước này đã bị đau tim do thức quá khuya để xem phim Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới”.
Thanh Nga (theo SHL)