Nhảy xuống biển để cứu con, người mẹ tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ 37 tuổi ở Anh vội vàng lao xuống biển để cứu con trai, nhưng không may cô tử vong sau đó.

Theo Mirror, cô Danielle Chilvers chính là người mẹ dũng cảm nhảy xuống biển để cứu con hôm 9/8. Các nhân chứng kể lại rằng, sau khi nhận thấy con trai, 14 tuổi, và người bạn đi cùng cậu bé gặp vấn đề trên chiếc thuyền kayak ngoài khơi bờ biển Norfolk, cô Danielle vội vàng nhảy xuống biển.
Thật không may, Danielle không thể chống chọi với cơn thủy triều. Những người chứng kiến sự việc sau đó đưa Danielle lên bờ và cố gắng làm cô hồi tỉnh trong lúc chờ các nhân viên y tế. Tuy nhiên, cô được cho là đã tử vong khi đến bệnh viện.
Nhay xuong bien de cuu con, nguoi me tu vong thuong tam
Cô Danielle Chilvers liều mình lao xuống biển để cứu con trai. Ảnh: Mirror. 
Quản lý của khu cắm trại Popula Farm tại Waxham, nơi Danielle ở cùng con trai, mô tả cái chết của cô là một "bi kịch".
"Bãi biển này hay có thủy triều xa bờ với dòng chảy mạnh. Chúng tôi đã đặt biển báo ở các lối vào bãi biển để cảnh báo nguy hiểm", quản lý Kyle Reeve nói.

Mời độc giả xem thêm video: Bà mẹ 29 tuổi có 14 con gái vẫn muốn có con trai (Nguồn video: VTC14)

Một nhân chứng khác kể lại: "Chúng tôi đã ở đó. Thật bàng hoàng khi chứng kiến sự việc. Người mẹ muốn cứu con trai và cậu bé đi cùng đang mất lái trên thuyền kayak giữa biển. Tuy nhiên sau đó, người mẹ bị thủy triều cuốn đi".
Được biết, hai bé trai đã được mọi người đưa lên bờ an toàn.
Thiên An