Những con người có số phận đen đủi nhất thế giới

Google News

Sự thiếu may mắn xảy ra với những người này dồn dập và liên tiếp trong cuộc đời họ, biến họ thành những người đen đủi nhất thế giới.

1. Nữ phục vụ trên 3 con tàu bị đắm
Vào năm 1911, cô gái 23 tuổi Violet Jessop đang làm bồi tàu trên con tàu RMS Olympic- con tàu sang trọng nhất thời đó. Không may là, con tàu này đã va chạm tàu tuần dương HMS Hawke ngoài khơi vịnh Isle of Wight. Cô gái không hề biết rằng đây mới chỉ là mở đầu cho vận xui của cô với các con tàu.
Nhung con nguoi co so phan den dui nhat the gioi
Người phụ nữ trong 3 vụ đắm tàu đi vào lịch sử. 
Một năm sau, Violet làm việc trên con tàu Titanic huyền thoại. Và kết cục hẳn ai cũng biết, con tàu đã đâm vào tảng băng trôi và gãy đôi. Violet may mắn được lên tàu cứu hộ và sau đó được đội cứu hộ RMS Carpathia cứu sống, Thế nhưng những tai nạn tàu thuyền vẫn chưa dừng lại.
Sau cùng, trong chiến tranh thế giới thứ nhất, Violet tham gia phục vụ trên con tàu His Majesty's Hospital Ship Britannic. Tuy nhiên, con tàu này đã va chạm với một vùng mỏ và bị thủng nhiều lỗ khiến nó nhanh chóng chìm xuống biện Aegean ngoài khơi đảo Kea, Hy Lạp. 30 người đã thiệt mạng trong vụ đắm tàu này nhưng Violet đã một lần nữa may mắn thoát chết khi nhảy được xuống thuyền cứu hộ trước khi bị kẹt trong chân vịt tàu.
Kỳ lạ là dù đã 3 lần bị tai nạn, một trong những người đen đủi nhất thế giới vẫn trung thành với nghề bồi tàu sau chiến tranh. Mãi tới năm 1971 bà mới qua đời do một cơn đau tim đột ngột!
2. Cụ ông 2 lần bị “trúng” bom nguyên tử
Cụ Tsutomu Yamaguchi, một người dân sống tại thành phố Nagasaki có lẽ là người kém may mắn nhất nước Nhật và thậm chí là trên toàn thế giới khi gặp phải tới 2 lần bom nguyên tử ném xuống Nhật Bản vào năm 1945. Ông Yamaguchi khi đó đang làm việc cho một công ty đóng tàu và có chuyến công tác tại Hiroshima vào ngày 6/8/1945 khi Mỹ thả quả bóm nguyên tử đầu tiên xuống thành phố này. Ông Yamaguchi bị thương nặng ở nửa trên người và ở lại thành phố đêm đó.
Vì bị thương trong vụ nổ bom này, hôm sau cụ Tsutomu đã được chuyển về quê nhà ở Nagasaki để dưỡng thương và đây cũng là lúc mà quả bom thứ 2 bắt đầu được quân đội Mỹ thả xuống nơi này vào ngày 9 tháng 8. May mắn thay, cụ Tsutomu đã không bị thương tích trong vụ nổ bom này và sống rất thọ kể từ đó cho tới khi qua đời vào năm 2010 ở tuổi 93.
3. Người đàn ông “cực nhọ”
Erik Norrie hẳn là không lạ lẫm gì với những sự kiện không may trong đời minh. Bằng chứng là anh đã từng bị cá mập cắn suýt chết, rồi sau đó là bị sét đánh và rắn đuôi chuông tấn công.
Vào năm 10 tuổi Norrie đã từng bị sét đánh khi đang chơi gần nhà và vài năm sau đó anh đã sút mất chân phải khi bị rắn đuôi chuông tấn công.
Ngày 29/7/2013 trong khi đang bắt cá tại biển Bahamas, Norrie bị cá mập tấn công và cắn đứt một mảng thịt lớn ở chân sau của anh. Bố vợ Norrie đã cứu anh và đưa anh vào bờ. May mắn là anh được một bác sĩ gần đó cấp cứu kịp thời.
Anh cũng cho biết mình đã 2 lần bị cướp tiền và cũng thật may mắn anh còn sống qua các tai nạn.
4. Người đàn ông có quyết định tồi tệ nhất
Ông McStay (Newcastle, Anh) quyết định tự tử bằng các bơm khí ga đầy căn hộ của mình, tuy nhiên đến phút chót ông thấy “yêu đời” và tìm cách lấy lại bình tĩnh bằng cách hút thuốc ngay trong căn phòng.
Kết quả một vụ nổ đã phá tan tầng trên căn họ của ông tại thành phố Newcastle với tổng thiệt hại 270.000 bảng Anh ( khoảng 9,16 tỷ đồng). Tuy nhiên rất may là ông Mcstay vẫn còn sống. Sau đó người đàn ông đen đủi này bị đi tù 27 tháng vì tội cố ý phóng hỏa.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn: Youtube)
Theo Khỏe & Đẹp