Sống sót thần kỳ sau 6 ngày rơi xuống hố sâu vì chó đuổi

Google News

(Kiến Thức) - Jacob Roberts đã sống sót thần kỳ sau 6 ngày bị rơi xuống một hố sâu ở Bali, Indonesia.

Theo The Sun, Jacob Roberts, 29 tuổi, đã rơi xuống hố sâu khoảng 4 mét ở Bali, vùng Badung, Indonesia, sau khi bị chó đuổi vào tuần trước.
Jacob Roberts liên tục kêu cứu trong nhiều ngày nhưng do hố này nằm cách xa đường lớn và nhà dân nên không ai nghe thấy tiếng cầu cứu của anh.
Mãi đến khi một người nông dân ở làng Pecatu, đảo Bali, đi cắt cỏ cho bò mới nghe thấy tiếng kêu cứu của Roberts và gọi người tới giúp. Khi đó, Roberts, đến từ Buckinghamshire (Anh) đã ở dưới hố sâu không có đồ ăn trong suốt 6 ngày.
Song sot than ky sau 6 ngay roi xuong ho sau vi cho duoi
Jacob Roberts mắc kẹt trong hố sâu suốt 6 ngày. Ảnh: The Sun.  
Đội cứu hộ trong trang phục bảo hộ nhanh chóng sử dụng thang để xuống hố sâu. Do cơ thể Roberts quá yếu và chân trái bị gãy nên họ phải dùng cáng để đưa anh lên.
"Chúng tôi nhận được tin báo rằng một người nước ngoài rơi xuống hố sâu khoảng 4 mét và lập tức cử đội cứu hộ đến hiện trường. Sau khi lên mặt đất, nạn nhân đã được đưa tới Bệnh viện BIMC Nusa Dua bằng xe cứu thương", Gede Darmada, người chỉ huy đội cứu hộ, cho biết. 

Mời độc giả xem thêm video: Bé 22 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau 4 ngày mất tích (Nguồn video: VTC14)

Giới chức địa phương xác nhận Roberts vẫn đang được điều trị tại bệnh viện và dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn sau chấn thương do ngã.
Được biết, hố sâu nói trên từng là nơi chứa nước cho người dân trong khu vực, nhưng đã bị bỏ hoang từ lâu.
Thiên An