Tá hỏa phát hiện vợ mới cưới là...đàn ông sau hai tuần chung sống

Google News

(Kiến Thức) - Một thầy tế người Uganda đã sốc nặng khi phát hiện người vợ mới cưới 2 tuần của anh hóa ra lại là đàn ông.

Theo Daily Mail, thầy tế Sheikh Mohammed Mutumba, 27 tuổi, phát hiện ra sự thật bẽ bàng khi cô vợ mới cưới bị bắt quả tang ăn trộm một chiếc TV, quần áo của nhà hàng xóm và bị cảnh sát truy tìm. Khi một nữ cảnh sát tiến hành lục soát trên người vợ thầy tế thì mới biết "cô" thực chất là đàn ông.
Kẻ trộm sau đó thừa nhận mình giả làm phụ nữ để có thể kết hôn với thầy tế nhằm lấy trộm tiền của anh ta.
Ta hoa phat hien vo moi cuoi la...dan ong sau hai tuan chung song
 Sheikh Mohammed Mutumba và "vợ" trong đám cưới cách đây 2 tuần. Ảnh: Daily Mail.
Mutumba nói anh không phát hiện ra vợ mình là đàn ông bởi từ hôm cưới anh chưa ân ái với vợ vì cô ta nói mình đang kỳ “đèn đỏ”.
Trước khi xảy ra sự việc, Mutumba vẫn đinh ninh mình cưới một người phụ nữ tên Swabullah Nabukeera và đám cưới của anh được tổ chức đúng theo nghi lễ của người Hồi giáo vào tháng 12 năm ngoái. Mutumba đã quá sốc khi sự việc được phơi bày.
Bạn của Mutumba tiết lộ, 4 ngày sau đám cưới, Mutumba phàn nàn vợ của anh không chịu thay quần áo khi ngủ.
Ta hoa phat hien vo moi cuoi la...dan ong sau hai tuan chung song-Hinh-2
Vợ của thầy tế thực chất là một người đàn ông. Ảnh: Daily Mail.  
Kẻ giả dạng đàn bà này tên thật là Richard Tumushabe và hắn khai cố tình giả gái cưới Mutumba với mục đích lấy cắp tiền của anh này.
Theo nhà thờ Hồi giáo Kyampisi Masjid Noor, Mutumba đã làm việc ở nhà thờ 4 năm và là một trong 3 thầy tế ở đây. Nhà thờ này đã tạm đình chỉ công việc của Mutumba trong lúc cuộc điều tra về vụ việc diễn ra.
Hoài An