Vợ tử vong thương tâm vì món quà chồng tặng

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Thái Lan được phát hiện tử vong do bị điện giật khi sử dụng điện thoại thông minh trong lúc sạc pin.

Theo Daily Mail, Yooyen Saenprasert, 54 tuổi, được phát hiện tử vong trên giường tại nhà riêng ở tỉnh Udon Thani, Thái Lan, vào ngày 6/5.
Chồng cô, Praiwan Saenprasert, 54 tuổi, cho biết Yooyen thích chơi game trên điện thoại vào buổi tối nên ông đã mua điện thoại mới tặng vợ như một món quà sinh nhật hôm 4/5.
Vo tu vong thuong tam vi mon qua chong tang
 Người phụ nữ bị điện giật tử vong do sử dụng điện thoại trong lúc đang sạc pin. Ảnh: Daily Mail.
Tối 5/5, Praiwan đi thăm ao cá. Khi trở về, ông phát hiện vợ nằm bất tỉnh với những vết bỏng trên tay nên vội gọi cấp cứu.
Các nhân viên y tế đã cố gắng làm Yooyen hồi tỉnh nhưng không thành công.
Praiwan rất đau lòng sau cái chết của Yooyen và không thể tin rằng món quà sinh nhật tặng vợ lại trở thành nguyên nhân gián tiếp khiến vợ ông tử vong.
"Vợ tôi thích chơi game trên điện thoại vào buổi tối. Chúng tôi không biết rằng việc đó có thể gây nguy hiểm khi điện thoại đang sạc pin", Praiwan chia sẻ.
Cảnh sát phát hiện những vết bầm tím trên tay phải của Yooyen, được cho là do bị điện giật.
Một cảnh sát cho biết thêm, gia đình Yooyen không tin rằng có tình tiết đáng ngờ nào trong cái chết của cô. Tuy nhiên, thi thể người phụ nữ xấu số vẫn được tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi.
Trung tá Mangkorn Chomkot thông tin: "Chúng tôi đã đưa thi thể đến bệnh viện để họ xác nhận nguyên nhân cái chết. Tang lễ sẽ được gia đình tổ chức sau".

Mời độc giả xem thêm video: Voi chết do điện giật tại Bangladesh (Nguồn video: THĐT)

Thiên An