3 con giáp nữ có khả năng phục hồi kém trong hôn nhân

Google News

Một số con giáp khả năng thích ứng kém, không biết cách giải quyết khi gặp sự cố, lâu dần dễ nảy sinh vấn đề, đặc biệt là trong hôn nhân.

Trang tử vi mới đây đã chia sẻ 3 con giáp nữ có khả năng thích ứng kém, thậm chí còn khóc khi gặp chuyện khiến dân tình hết sức sững sờ.

3 con giap nu co kha nang phuc hoi kem trong hon nhan

Một số cung hoàng đạo nữ không biết cách giải quyết công việc gia đình trong hôn nhân dẫn đến chuyện mẹ chồng nàng dâu hay chuyện vợ chồng hay xích mích.

1. Ngựa

Phụ nữ tuổi Ngọ hết lòng vì gia đình, để chứng tỏ sức mạnh của mình, họ còn tranh công việc nhà nhưng lại thường xuyên làm rối tung mọi việc khiến mẹ chồng đau đầu, mẹ chồng nàng dâu xảy ra tranh chấp, nhưng người chồng không những không giúp đỡ, thậm chí còn đứng về phía mẹ chồng, nên người đàn bà ngựa chỉ có thể chịu đựng một mình, và không khí gia đình trở nên rất tồi tệ.

2. Chuột

Phụ nữ tuổi Tý không giỏi chống chọi với căng thẳng khiến họ dễ rút lui khi gặp khó khăn, khi có tranh chấp trong hôn nhân, họ không cố gắng giải quyết vấn đề mà chỉ dùng nước mắt để lấy lòng thông cảm của chồng. Có thể thời điểm đó xoa dịu không khí nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết, tranh chấp vẫn là ngòi nổ, hơn nữa người vợ sẽ chỉ dùng cách khóc lóc để giải quyết mọi chuyện, lâu dần người chồng sẽ cảm thấy khó chấp nhận.

3. Rắn

Phụ nữ tuổi Tỵ tuy rất thông minh, giỏi giải quyết vấn đề bằng khối óc, đạt hiệu quả tốt trong công việc nhưng lại thuộc tuýp điển hình có chỉ số IQ cao và chỉ số EQ thấp, thường không biết giải quyết công việc gia đình, không biết cách xử lý mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, thường không có thiện chí với gia đình, nên dễ bị hiểu lầm từ chồng hoặc mẹ chồng, dẫn đến bất hòa lẫn nhau.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Vivian/ Công lý & xã hội