3 thói quen làm phụ nữ bị 'mất giá' nhất

Google News

Hầu hết đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ có 3 hành vi sau, thì rất có thể bạn sẽ trở nên "mất giá" trong mắt anh ấy, trở thành kẻ vô giá trị.

1. Bất chấp để đạt được mục đích, không có nguyên tắc

3 thoi quen lam phu nu bi 'mat gia' nhat

(Ảnh minh họa)

Khi một người phát hiện ra hành vi xấu, "giá trị" của bạn sẽ xuống mức thấp nhất. Bởi chính điều đó sẽ khiến suy nghĩ của mọi người về bạn hoàn toàn sai lệch, bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Rõ ràng là không ai thích một người có mưu mô cả.

2. Không quan tâm đến hình ảnh của bản thân, lúc nào cũng luộm thuộm

3 thoi quen lam phu nu bi 'mat gia' nhat-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Cách hành xử như vậy sẽ khiến bạn bị "hạ giá trị". Phụ nữ cũng như đàn ông, không cần đẹp trai xinh gái nhưng ít nhất phải sạch sẽ thì người ta mới có ấn tượng tốt về mình. Nếu bạn không có bất kỳ thứ gì trong số này, giá trị của bạn sẽ rất thấp.

Đàn ông có tính sĩ diện cao. Vì vậy mà việc dẫn theo một cô nàng ăn mặc xuề xòa, nhếch nhác, đầu bù tóc rối tới gặp bạn bè, người thân... sẽ khiến anh ấy vô cùng xấu hổ. Vậy nên, nếu bạn thường xuyên như vậy thì đừng quá bất ngờ khi chàng sẵn sàng chia tay chỉ vì lý do mà bạn cho rằng không quá to tát này.

3. Không có nguồn thu nhập của riêng mình, hoàn toàn dựa vào người thân trong gia đình

3 thoi quen lam phu nu bi 'mat gia' nhat-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Khi trưởng thành, nếu bạn không có nguồn thu nhập của riêng mình thì chắc chắn bạn sẽ mất giá trong mắt người khác. Bởi tài chính đối với con gái rất quan trọng, tự chủ về nguồn thu nhập, tự do làm điều mình thích mà không cần phải ngửa tay xin tiền người khác, không sợ bị mọi người phàn nàn.

Mặc dù vẫn có nhiều đàn ông hy vọng rằng người phụ nữ có thể dựa vào mình trong mọi việc. Thỉnh thoảng còn đỡ, nếu lúc nào cũng dựa dẫm sẽ khiến đàn ông vô cùng khó chịu và chán ghét. Chính vì thế, người phụ nữ nên học cách độc lập, tự chủ về tài chính vừa giúp cho bản thân, gia đình, vừa khiến đàn ông chiều chuộng bạn hơn.

Theo Thu Hà/Thuơng Hiệu và Pháp Luật