5 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ thích đàn ông đụng chạm vào

Google News

Bạn muốn cô ấy hào hứng với chuyện chăn gối hơn? Hãy thuộc nằm lòng 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ mà nàng thích được chạm vào nhất khi làm tình nhé:

Một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ không mặn mà với chuyện ấy chính là vì đấng mày râu chẳng biết cách kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể. Thế là, cuộc yêu thường diễn ra chóng vánh và kết thúc trong sự hẫng hụt của chị em!

Dưới đây là những điểm nhạy cảm của phụ nữ mà nàng thích được chạm vào nhất khi "yêu":

Đôi tai

Cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác. Trong khi đó, đôi tai chính là “cánh cửa” đưa phụ nữ bạn yêu đến đó. Hãy đặt bàn tay sau đầu cô ấy, dùng ngón cái và ngón trỏ mân mê vành tai. Khi nàng phản ứng, bạn có thể chạm đầu mũi vào tai hoặc cắn nhẹ để kích thích vùng nhạy cảm này. Bạn cũng có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi thơm quá, nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này để hết mình cùng bạn trong cuộc ái ân.

Vùng cổ

Đây là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Vùng da ở đây mỏng hơn nên các mạch máu cũng nằm gần bề mặt da hơn khiến nàng cảm nhận đôi môi của bạn nhạy bén hơn. Hãy mơn trớn vùng cổ và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy. Bạn sẽ biết nàng đang thích thú như thế nào!

Vùng ngực

Nếu muốn biết phụ nữ thích được hôn chỗ nào thì vùng ngực là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Trước khi hôn đầu vú, hãy bắt đầu với vùng phía trên và bên dưới ngực của nàng. Kích thích núm vú cũng giống như tinh hoàn sẽ mang đến khoái cảm lan truyền qua hệ thống thần kinh. Càng kích thích nhũ hoa, nàng sẽ càng cảm thấy hưng phấn và muốn bạn tiến sâu hơn vào vùng nhạy cảm bên dưới.

Đùi và mông

 5 diem nhay cam nhat tren co the phu nu thich dan ong dung cham vao

Người ta thường nói: “Nhất vòng một, nhì vòng ba”. Mông chính là vị trí quyến rũ bậc nhất trên cơ thể nàng. Đây cũng là vùng dễ dàng bị kích thích khi chàng chạm vào. Bắp đùi cũng là 1 trong 10 vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ dẫn dắt bạn bước vào một cuộc yêu cuồng nhiệt.

Vùng kín

Phụ nữ Á Đông vốn kín đáo và thường rất ngại ngần không dám nói ra phụ nữ thích hôn chỗ nào khi yêu. Vì thế, đàn ông cũng cần phải tinh tế một chút để biết được 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ. Nếu là cặp đôi mới cưới, bạn nên chọn những tư thế quan hệ tình dục đơn giản và nhẹ nhàng. Ngoài việc tập trung vào những vị trí khoái cảm của phụ nữ, bạn cũng đừng quên để ý cảm xúc của nàng để có sự điều chỉnh cho phù hợp nhé.

Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep