5 kiểu tóc búi hội sao Hàn – Trung mê tít: Kiểu nào cũng sang

Google News

Đang phân vân không biết búi tóc thế nào để sang chảnh bạn hãy cân nhắc những kiểu tóc búi dưới đây.

1. Búi cao lộn xộn
5 kieu toc bui hoi sao Han – Trung me tit: Kieu nao cung sang
Búi rối là kiểu tóc búi thông dụng và dễ thực hiện nhất. Búi tóc rối dù có luộm thuộm nhưng trông vẫn rất đẹp. Nhớ buộc cao và vén tóc gần trán để những sợi tóc lòa xòa tôn khuôn mặt như cô nàng Irene (Red Velvet) đã làm.
2. Búi tóc rối thấp
5 kieu toc bui hoi sao Han – Trung me tit: Kieu nao cung sang-Hinh-2
Buộc tóc cao có nghĩa là bạn sẽ phải kéo tóc chặt hơn để cố định tóc và điều đó có thể gây khó chịu cho một số người. Nếu bạn thích kiểu tóc búi cao mà không làm tóc bị giật quá nhiều, hãy thử kiểu tóc búi thấp đánh rối.
Bạn có thể làm tóc rối bù, như thể bạn vừa ngủ dậy và hờ hững buộc tóc lên! Hãy để những sợi tóc rơi bên mặt giống như Seulgi (Red Velvet).
3. Tóc búi Natra
5 kieu toc bui hoi sao Han – Trung me tit: Kieu nao cung sang-Hinh-3
Bạn muốn trông trẻ hơn và dễ thương hơn hãy để tóc búi Natra như Jennie (BLACKPINK).
Chỉ cần chia phần tóc ở giữa thành hai phần và búi tóc thành hình tròn. Hãy uốn xoăn phần đuôi và những lọn tóc xõa để có vẻ ngoài ngọt ngào hơn.
4. Búi tóc gọn gàng
5 kieu toc bui hoi sao Han – Trung me tit: Kieu nao cung sang-Hinh-4
Nếu bạn muốn một kiểu tóc búi phù hợp khi tham dự các sự kiện trang trọng hoặc đi làm, hãy thử búi tóc cao gọn gàng như Ni Ni. Tóc búi sẽ giúp bạn tươi tắn tức thì và khoe được phần cổ và bờ vai (rất tuyệt vời nếu bạn đang mặc áo choàng hoặc váy).
Thay vì buộc tóc một cách cẩu thả, bạn hãy chải hết tóc về phía sau và buộc thật chặt. Làm cho búi tóc trông to hơn bằng cách giật nhẹ sau khi buộc. Hãy để tóc xõa tự nhiên thay vì búi cao để trông gọn gàng hơn.
5. Búi tóc tết
5 kieu toc bui hoi sao Han – Trung me tit: Kieu nao cung sang-Hinh-5
Kiểu tóc búi của Roxanne Tong khá cầu kỳ nhưng rất đẹp. Đầu tiên, bạn hãy tết tóc từ đỉnh đầu đến đuôi tóc. Sau đó, buộc một búi tóc thấp với phần tóc tết. Búi tóc tết đẹp, gọn gàng, vừa trông thật trẻ trung lại vừa toát lên được nét đẹp hài hòa của khuôn mặt.
Theo Ngọc Huyền / Em Đẹp