6 bước để có cuộc hẹn lần đầu mỹ mãn dịp 20/10

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn  trong lần hẹn đầu tiên vào dịp 20/10.

Nên hẹn nàng đi đâu?
Đối với tuýp người hướng ngoại, họ thích hòa mình vào không khí náo nhiệt, đông người. Do vậy, bạn nên sắp xếp cuộc hẹn ở một nhà hàng hay quán phố đông đúc, một quán bar vào giờ nhộn nhịp, chắc hẳn bạn sẽ làm hài lòng cô bạn này. Hãy tìm hiểu thật kỹ để có nơi lần hẹn đầu tiên vào dịp 20/10 thật phù hợp.
6 buoc de co cuoc hen lan dau my man dip 20/10
Hãy chuẩn bị những bí kíp để cuộc hẹn lần đầu mỹ mãn dịp 20/10.
Đừng trễ hẹn
Cho dù làm gì thì cũng không được trễ giờ trong buổi hẹn đầu tiên. Điều đó tạo một ấn tượng rằng bạn vô trách nhiệm và cẩu thả. Chắc chắn bạn không muốn điều đó xảy ra đúng không?
Nên nói những gì khi hẹn hò?
Tìm hiểu trước đôi chút về đối tượng là chìa khóa thành công, điều này giúp cho bạn dẫn dắt câu chuyện ở chừng mực mà cả hai cảm thấy thoải mái trong khi trò chuyện.
Cởi mở về bản thân
Chỉ ngồi và lắng nghe là chưa đủ, nếu bạn muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài, bạn nên chia sẻ một ít thông tin về bản thân, ngay từ cuộc hẹn đầu. Việc trao đổi những thông tin về bản thân như sở thích, quan điểm sống hay cách bạn suy nghĩ về công việc sẽ giúp hai người dễ dàng tìm thấy những điểm chung. Đó là cơ sở cho những tìm hiểu sâu hơn trong tương lai.
Không vồ vập
Phụ nữ sẽ "mất hứng" với dạng đàn ông tỏ ra quá quan tâm, quá thân mật vào thời điểm quá sớm trong một mối quan hệ. Tốt nhất, nam giới nên thể hiện sự ga lăng, tế nhị, và đảm bảo giữ một khoảng cách nhất định.
Đừng "vượt rào" quá sớm
Quan hệ tình dục có mặt tốt là giúp gắn kết đôi lứa về phương diện cảm xúc. Tuy nhiên, khi tình cảm vừa mới chớm, tình dục đôi khi lại là gánh nặng. Thay vào đó, một bộ phận rất lớn phụ nữ lại rất thích có một nụ hôn tạm biệt thật ngọt ngào.
Mộc Trà (TH)