6 điều cần làm trước khi ngủ để bạn trai không "hết hồn"

Google News

Những tip giúp bạn gái tự tin mỗi sáng thức dậy.

Chỉ cần thực hiện 6 cách này, bạn gái nào cũng sẽ tự tin khi đối diện với chàng dù là sáng sớm.
1. Ngủ thật sớm
Bạn nên tranh thủ ngủ sớm và trong khoảng thời gian từ 20h đến 22h, bạn nên đi ngủ. Bởi khung giờ trên là khung giờ lý tưởng để não bộ được nghỉ ngơi.
2. Bổ sung nước trước khi ngủ
Mỗi khi chuẩn bị đi sâu vào giấc ngủ, bạn nên uống trước một ly nước lọc. Để làm gì bạn biết không? Khi uống nước, chính là ta đang cung cấp độ ẩm trực tiếp lên làn da. Làn da nào cũng vậy, dù là loại da dầu, khô hay hỗn hợp lúc nào cũng cần phải cấp ẩm, cấp ẩm và cấp ẩm hết.
Ảnh minh họa. 
3. Dưỡng môi
Đối với những làn da môi khô và nhạy cảm với thời tiết, các nàng nên mua một thỏi son dưỡng môi “xịn” để dùng, hoặc dùng các thành phần từ tự nhiên như dầu dừa, mật ong để ủ môi. Có dưỡng môi, thì mới có bờ môi căng mọng hồng hào được nhé.
4. Đắp mặt nạ
Các bạn nữ chắc ai cũng cuồng các loại mask sheet lắm đúng không? Việc đặp mặt nạ dưỡng da bằng mặt nạ giấy như vitamin C, vitamin A sẽ giúp cho các tế bào da tăng trưởng phục hồi nhanh hơn. Đồng thời các sắc tối làm sậm màu gây ra đốm tàn nhang, nám cũng được làm mờ.
5. Massage
Các động tác cơ bản của việc massage không chỉ tác động lên các mạch máu, thúc đẩy quá trình lưu thông làm cho làn da trở nên hồng hào hơn. Một điều thú vị nho nhỏ đó là khi massage trước khi ngủ, sẽ giảm tình trạng xuất hiện mụn ẩn và lão hóa da sớm ở tuổi U30 trở lên.
Một số động tác cơ bản của massage mặt là vỗ nhẹ 2 tay vào các bề mặt da, cười kéo căng phần khóa mép và dùng 2 ngón tay út kéo phần da từ trong cánh mũi ra 2 mang tai.
6. Tẩy trang thật kỹ
Ảnh minh họa. 
Nếu hôm trước bạn có make-up mà bạn không tẩy trang kỹ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra, đó là chàng sẽ “chạy mất dép”. Vì có thể phần mascara vẫn còn đọng lại trên mí mắt, hoặc son môi còn lấm lem nhìn rất là “mất thiện cảm”. Vậy nên, điều tiên quyết là hãy tẩy trang kỹ, với những vùng đặc biệt mắt và môi thì dùng loại dùng chuyên biệt nhé.
Các nàng nên lưu lại những bí kíp trên để nhớ, không kẻo quên rồi chàng sẽ “hoảng hồn” khi nằm cạnh bạn lúc sáng sớm đó nha!
Theo Lam Linh/Phụ nữ Sức khỏe