7 phụ nữ tố bị lừa tình ở Hà Nội: Chiêu vạch mặt Sở khanh?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc 7 phụ nữ ở nhiều tỉnh tố bị người đàn ông lừa tình, tiền đang gây xôn xao dư luận. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ trẻ không nên nhẹ dạ, cả tin để tránh những gã Sở khanh lừa gạt.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội (PC02) phát đi thông báo truy tìm Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, cơ quan này nhận được đơn trình báo của 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị S. “dụ dỗ” rồi cho vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.
Sau vụ việc trên, chị em hãy cẩn thận với các “chiêu thức lừa tình” của đàn ông Sở khanh để không rơi vào cái lưới mà họ đã giăng sẵn.
Nếu đàn ông có một trong những biểu hiện sau đây, chứng tỏ họ là gã Sở Khanh thì chị em hãy bỏ ngay đừng tiếc.
1. Mở miệng ra là hứa hẹn, thích phô trương
Ông bà ta thường hay có câu “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” quả thật không sai, những gã gắn mác Sở Khanh này thường dùng những lời đường mật, hứa hẹn một tương lai tươi sáng và hạnh phúc nhằm chiếm đoạt tình cảm và tiền bạc của các cô nàng nhẹ dạ cả tin.
Người gã Sở Khanh cũng vốn thích phô trương. Anh ta sẽ đến gặp bạn với tất cả mọi thứ hợp mốt, sẽ khoe khoang về chiếc xe của mình, tự hào về địa vị của mình. Anh ta sẽ cố gắng khoác lên mình những bộ cánh và trang sức sáng giá. Nhưng chỉ cần để ý một chút là bạn có thể phát hiện ra những lời nói dối không biết ngượng này.
7 phu nu to bi lua tinh o Ha Noi: Chieu vach mat So khanh?
Đàn ông 'Sở Khanh' chỉ đang hứa bừa để có thể chiếm được lòng tin, mồi chài phụ nữ trao thân mà thôi. Ảnh minh họa: Internet. 
2. Thường dấu kỹ lai lịch của mình
Hầu như khi bắt đầu quen và tiếp xúc với bạn những tên này thường không nói quá nhiều về lai lịch chính của mình, mà thay vào đó là những câu chuyện lãng mạn trong tình yêu. Nếu bạn có hỏi về gia đình thì hắn cũng sẽ trả lời qua loa, rồi đánh lạc hướng sang chuyện khác vì dĩ nhiên hắn không muốn bạn biết qua nhiều khi bạn chỉ là một con “mồi”.
3. Rất khó xem điện thoại của anh ta
Bạn rất khó khăn để mượn điện thoại của những anh chàng này, anh ấy sẽ lấy lý do mỗi người cần một sự riêng tư, rồi phải tôn trọng nhau, rồi những khi bạn mượn được điện thoại thì những tin và cuộc gọi cũng đã bị xóa sạch. Một điều nữa đối với những gã sở khanh này là rất ít khi liên lạc được vào buổi tối, bởi vì “hắn” đang hẹn hò với người khác.
4. Lời nói không đi liền với hành động
Nếu anh ta không sống đúng với những gì anh ta hay thầm thì vào tai bạn thì chắc chắn hắn là một kẻ Sở Khanh. Ví dụ, nếu anh ta thề thốt yêu bạn, muốn tiến xa hơn nhưng không chịu giới thiệu bạn với gia đình thì bạn nên xem xét lại.
5. Thường hẹn hò những nơi vắng vẻ
7 phu nu to bi lua tinh o Ha Noi: Chieu vach mat So khanh?-Hinh-2
 
Vì không muốn bị “bồ nhí” bắt gặp nên những anh chàng thường hẹn bạn đến những nơi ít người để “tâm sự” và lấy lý do là muốn có một không gian riêng cho hai người. Để thử xem chàng có thực sự muốn lưu giữ những kỉ niệm lãng mạn bên bạn hay không, hãy rủ anh bước ra những nơi đông đúc hay một lần khác, gợi ý anh đến một nhà hàng, quán ăn nổi tiếng xem anh ta phản ứng thế nào.
Trong thời buổi hiện nay, luôn xuất hiện những người đàn ông thường cố tỏ ra ga lăng nhưng thực chất chỉ muốn lợi dụng phụ nữ, rất khó để phát hiện ra những gã này. Vì vậy, phái yếu cần cảnh giác và thận trọng hơn khi bắt đầu một mối quan hệ mới.
Thảo Nguyên