7 thói quen buổi sáng tốt cho sức khỏe ai cũng có thể làm được

Google News

Chỉ cần thay đổi một số thói quen nhỏ khi thức dậy sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và làm việc hiệu quả hơn trong một ngày dài.

Dưới đây là một số thói quen lành mạnh của người nổi tiếng khi thức dậy, đây có thể là gợi ý cho bạn:
Miley Cyrus
Bất cứ ai theo dõi Miley Cyrus trên mạng xã hội đều biết ngôi sao này rất thích tập yoga. Cyrus chủ yếu tập Ashtanga yoga trong khoảng 2 giờ và tập Pilates trong 30 phút.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc
 Ngôi sao Miley Cyrus giữ thói quen tập yoga vào mỗi sáng.
Victoria Beckham
Bà xã Beckham thường thức dậy lúc 6 giờ sáng. Sau đó, cô uống 2 thìa giấm táo trước khi pha một ly sinh tố lành mạnh cho mình và các con.
Victoria Beckham tập thể dục hai lần vào buổi sáng, đầu tiên là một giờ trước khi ăn sáng và sau đó là một giờ sau khi đưa con đi học.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc-Hinh-2
 
Jennifer Anniston
Ngôi sao "Friends" sau khi thức dậy thường uống nước ấm với chanh. Sau đó, cô rửa mặt, dưỡng ẩm và ngồi thiền trong 20 phút.
Aniston ăn sáng với thực phẩm giàu protein như: chuối, quả việt quất và anh đào. Tiếp theo, ngôi sao này tập xoay vòng nửa giờ và thực hiện một buổi tập yoga với người hướng dẫn.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc-Hinh-3
 
Kate Hudson

Kate Hudson có một số lời khuyên làm đẹp thú vị để làm mới làn da xỉn màu. Nữ diễn viên dùng một ít nước, nhiều đá, sau đó úp mặt vào thau nước và giữ lâu nhất có thể. Đó là một cách để cô đánh thức bản thân vào buổi sáng.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc-Hinh-4
 
Audrey Hepburn
Ngôi sao Hollywood thưởng thức 2 quả trứng với một lát bánh mì nướng nguyên cám vào bữa sáng. Và cô ấy không bao giờ bỏ bữa sáng, kể cả khi bận rộn.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc-Hinh-5
 
Marilyn Monroe

Marilyn Monroe có lẽ là một trong những biểu tượng lớn của Hollywood. Ngôi sao đã tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở nhà bằng cách hâm nóng một cốc sữa trên bếp điện trước khi tắm buổi sáng. Khi trời còn nóng, cô ấy sẽ đập 2 quả trứng sống vào sữa và dùng nĩa đánh tan chúng. Marilyn Monroe sẽ uống hỗn hợp trong khi mặc quần áo trong ngày.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc-Hinh-6
 
Zendaya
Thói quen buổi sáng của Zendaya rất nhẹ nhàng, phù hợp cho những ai thích thư giãn. Nữ diễn viên thường thức dậy vào khoảng 8 giờ sáng và kiểm tra thông báo trên giường, sau đó cân nhắc có nên đi ngủ tiếp hay không. Vào lúc 9 giờ sáng, Zendaya đi tắm và tuân theo quy trình chăm sóc da của mình. Đối với bữa sáng vào khoảng 10 giờ sáng, cô ấy thích ăn bánh kếp, quả mọng trước khi bắt đầu ngày mới của mình.
7 thoi quen buoi sang tot cho suc khoe ai cung co the lam duoc-Hinh-7
 

Theo Công lý & xã hội