7 thực phẩm giúp nam giới luôn sung mãn mỗi ngày

Google News

Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày là cách tốt để tăng cường sinh lý cho nam giới.

Sá sùng

Sá sùng còn được gọi là giun biển. Nghiên cứu chỉ ra rằng, loại sinh vật này có chứa tới 17 nguyên tố khoáng và 18/20 loại axit amin cần thiết cho nam giới (trong đó có 8 loại axit amin cơ thể con người không tự tổng hợp được). 

Sá sùng có chứa chất phenylalanine giúp duy trì hoạt động của tuyến thượng thận, thúc đẩy việc sản xuất testosterone nội sinh, giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, sá sùng còn có tyrosine. Đây là nguyên liệu tổng hợp ra dopamin - một chất có tác dụng giảm căng thẳng, tăng hưng phấn và kích thích cho nam giới.

Hàu

Hàu là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của nam giới. Đặc biệt, hàu có chứa nhiều kẽm (chứa tới 47,5mg kẽm/100g hàu) - một dưỡng chất quan trọng cấu thành nên hormone testosterone, giúp tăng ham muốn ở nam giới, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng từ đó mang lại hiệu quả tăng khả năng thụ thai. Bên cạnh đó, hàu cũng chứa nhiều chất tyrosine giúp thư giãn tâm lý, tăng hưng phấn.

7 thuc pham giup nam gioi luon sung man moi ngay

Thịt vịt

Thịt vịt là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, 100 gram thịt vịt chứa khoảng 25 gram protein, cao hơn cả thịt bò, thịt dê, cá, trứng. Theo Đông y, thịt vịt tính hàn, vị ngọt, hơi mặn, không độc, có tác dụng bổ huyết, giải độc, thanh nhiệt, dưỡng âm, điều hòa ngũ tạng... Đông y sử dụng thịt vịt trong nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý đối với nam giới.

Cá béo

Các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ... chứa nhiều omega-3, DHA, EPA giúp tăng nồng độ dopamine trong não từ đó tăng cảm giác hưng phấn. Đồng thời, axit amin L-arginine trong cá có tác dụng kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, kết hợp với các chất khác chuyển đổi thành oxit nitric trong cơ thể có tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới.

7 thuc pham giup nam gioi luon sung man moi ngay-Hinh-2

Thịt bò

Thịt bò là thực phẩm quen thuộc có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Loại thịt này chứa nhiều kẽm, có tác dụng bảo vệ tinh trùng khỏi sự phá hoại của các gốc tự do, giúp tăng ham muốn. 

Thịt dê

Thịt dê có tác dụng bộ thân, cường thân, tráng thể. Các nhà dinh dưỡng đã chỉ ra rằng thịt đê chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đồng thời cung cấp nhiều nguyên tốt vi lượng giúp kích thích ham muốn ở nam giới.

7 thuc pham giup nam gioi luon sung man moi ngay-Hinh-3

Thịt chim bồ câu

Theo Đông y, thịt chim bồ câu vị ngọt, tính bình. Khoa học hiện đại chỉ ra rằng có giá trị dinh dưỡng cao với 22% chất đạm, 6,4 % chất béo, hàm lượng lipid, canxi, sắt, các vitamin A, B, E... Do đó, thịt chim bồ câu luôn được xếp vào nhóm thực phẩm có tác dụng cường sinh lý, ôn thận, tráng dương ích khí sinh tinh đối với nam giới.

Theo Khoevadep