Ám ảnh sinh mổ hết thuốc tê, người mẹ khiến bác sĩ trả giá

Google News

Nhân viên y tế không kiểm tra lại việc gây tê cục bộ có hiệu quả hay không đã đẩy thai phụ thẳng vào phòng mổ. Chính vì thế, ca sinh mổ được thực hiện trong điều kiện cô Jade McEwen đau đớn vô cùng.

Theo thông tin đăng tải, cô Jade McEwen, 28 tuổi, ở Anh đã được đưa đến bệnh viện thuộc Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) để thực hiện ca sinh mổ.
Thế nhưng, trong quá trình thực hiện mổ lấy thai, các nhân viên y tế không xác nhận việc gây tê cục bộ của thai phụ Jade có hiệu quả hay không đã đẩy cô thẳng vào phòng mổ. Chính vì thế, ca sinh mổ được thực hiện trong điều kiện Jade McEwen đau đớn vô cùng.
Jade McEwen chia sẻ, trong quá trình các nhân viên y tế thực hiện mổ sinh, cô gặp phải cơn đau dữ dội khi bị dao mổ cắt ngang bụng, cảm giác bị xé rách, giống nhưng bị hàng triệu mũi kim đâm vào cơ thể.
Am anh sinh mo het thuoc te, nguoi me khien bac si tra gia
 Ám ảnh vì sinh mổ hết thuốc tê, người mẹ khiến bác sĩ trả giá. - Ảnh minh họa.
Chính vì vậy, mặc dù con trai Ronnie của Jade McEwen chào đời suôn sẻ, khỏe mạnh, nặng 3,1 kg nhưng nỗi đau khi sinh mổ mà không được gây tê vẫn không thể xóa nhòa trong Jade McEwen.
Do chấn thương của sai sót y khoa này, cô Jade McEwen ám ảnh tinh thần và đau đớn đến mức không thể chăm sóc con như bình thường và thậm chí không dám sinh thêm con. Quá tức giận vì sự tắc trách của đội ngũ y bác sĩ, Jade McEwen đã gửi đơn kiện ra tòa.
Sau nhiều lần tố tụng tại tòa án, mới đây, Jade McEwen đã giành chiến thắng, phía bệnh viện trực thuộc trường đại học trực thuộc Dịch vụ Y tế Quốc gia buộc phải bồi thường cho cô một số tiền cực lớn, tương đương 2,6 tỷ VNĐ.

Mời độc giả xem thêm video: Mang thai hộ và những góc khuất (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)