Ân ái với bạn gái, chàng trai sợ hãi tột độ vì điều này

Google News

Bản thân chàng trai sau nhiều lần cố gắng thân mật với bạn gái nhưng không thành đã rơi vào trạng thái tự ti mặc cảm và vô cùng hoảng sợ khi nhắc tới "chuyện ấy".

Bác sĩ tiết niệu nổi tiếng Trần Ngọc Hân, người Trung Quốc, mới đây chia sẻ về một trường hợp bệnh thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo bác sĩ Trần, bệnh nhân này là một nhân viên công nghệ, 30 tuổi, anh bước vào phòng khám với đôi mắt vô hồn và cho biết, sau hơn ba năm độc thân, mối quan hệ của anh cuối cùng cũng nảy nở ngay trước mùa đông lạnh giá.
Thế nhưng nào ngờ, anh gặp rắc rối trong chuyện chăn gối, nhiều lần thất bại trong khi thân mật, khiến bạn gái chán nản, thất vọng. Bản thân bệnh nhân sau nhiều lần cố gắng không thành cũng rơi vào trạng thái tự ti mặc cảm và vô cùng hoảng sợ khi nhắc tới "chuyện ấy".
An ai voi ban gai, chang trai so hai tot do vi dieu nay
Ảnh minh họa. 
Sau khi hỏi han, bác sĩ Trần phát hiện, trước khi có bạn gái, nam bệnh nhân đã tự thỏa mãn quá nhiều, cần phải điều trị kết hợp giữa thể chất và tinh thần. Qua chuyện này, bác sĩ Trần cũng nhắc nhở, tự thỏa mãn hay còn gọi là thủ dâm là một hiện tượng sinh lý bình thường, ở mức độ vừa phải có thể giúp duy trì chức năng cương dương nhưng nếu quá nhiều, sẽ gây ra những hậu quả rất tai hại.
Bác sĩ Trần cũng chỉ ra, khi chuyện ái ân không được như mong muốn, có thể do những nguyên nhân sau:
1. Kích thích cơ quan sinh dục quá mức khi thủ dâm
Mọi người đều có sở thích riêng, khi bạn đã quen với phương pháp và cường độ tự thỏa mãn, cùng với hiệu ứng hình ảnh của những bộ phim người lớn, bạn có thể cảm thấy rằng sự kích thích trong hành vi tình dục thực tế là không đủ. Đáng nói, ngoài việc ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, thủ dâm quá mức còn có thể gây thương tích bộ phận sinh dục, ma sát và rách da cũng như nguy cơ đứt dây hãm.
2. Có kỳ vọng cao về hành vi tình dục
Có quá nhiều ảo tưởng trước khi ân ái và có thể có tâm lý lo lắng về việc làm thế nào để giữ cho chuyện ái ân bền bỉ. Trong một số trường hợp là bị phân tâm hoặc kích thích quá mức, gây tác dụng ngược là mất tinh thần hoặc xuất tinh sớm.
Để khắc phục, hãy thử tìm những cách khác để giảm bớt căng thẳng, chẳng hạn như tập thể dục hoặc đi chơi ngoài trời. Khi xảy ra hiện tượng khó thỏa mãn, không thể thăng hoa, đừng tự ý uống thuốc mà không đi khám, không được kê đơn. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn càng sớm càng tốt để được kê đơn thuốc phù hợp nhằm cải thiện tình trạng thể chất và tinh thần.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

 Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo ET)