Ăn cơm rang cho quá nhiều dầu ớt, thanh niên bị chủ quán đuổi

Google News

Thanh niên vừa múc thêm chút dầu ớt, ông chủ tiệm đã lao ra chửi mắng, nói rằng: "Cậu đi ngay đi, lần sau đừng đến nữa!"

Cuộc sống hiện đại, đa số mọi người đều thích gọi món giao hàng tận nơi, nhưng vẫn có nhiều người quen ăn ở nhà hàng và thường thì chủ quán sẽ luôn phục vụ tốt cho khách. Tuy nhiên, một chàng trai trẻ họ Vương ở Lục An, An Huy, Trung Quốc, đã bị ông chủ cửa hàng đuổi thẳng cổ chỉ vì ăn quá nhiều dầu ớt.
Theo thông tin đăng tải, anh Vương đến nhà hàng mì gần Lan Châu để ăn tối. Vào bàn, anh Vương gọi một món cơm rang. Vì cảm thấy hương vị cơm rang không đủ đậm đà nên anh Vương liên tục múc dầu ớt vào đĩa để trộn cơm.
An com rang cho qua nhieu dau ot, thanh nien bi chu quan duoi
 Ăn cơm rang cho quá nhiều dầu ớt, thanh niên bị chủ quán đuổi. 
Nào ngờ, vừa múc thêm chút dầu ớt, ông chủ tiệm đã lao ra chửi mắng, nói rằng: "Cậu đi ngay đi, lần sau đừng đến nữa!" khiến anh Vương chết lặng. Phẫn nộ vì thái độ phục vụ kém, anh Vương lấy điện thoại ra ghi hình thế nhưng ông chủ nhà hàng khó tính không hề sợ sệt, vẫn mắng chửi anh Vương.
Khi anh Vương phân trần là ăn hơi nhiều dầu ớt, ông chủ kích động tới mức hét lên: "Không phải hơi nhiều, là 8 thìa dầu ớt".
Anh Vương không kém cạnh đáp lại: "Không cần biết bao nhiêu thìa, đây là gia vị quán cung cấp miễn phí, đúng hay không?". Ông chủ nghe vậy không trả lời trực tiếp, nhưng lại nói: "Lần sau đừng đến nữa!".
Khi được hỏi "Anh đang kinh doanh theo cách này à? Có người làm ăn buôn bán như anh sao?", người chủ trả lời: "Lần sau đừng có mà tới, tôi không thích khách hàng như anh".
Anh Vương tức giận mắng lại: "Thích hay không là chuyện của anh, anh làm ăn buôn bán kiểu này thì dẹp tiệm đi". Đáp lại, người chủ cũng khẳng định, sau này anh Vương có tới cũng sẽ không bán cho anh Vương nữa.
Sau khi chia sẻ của anh Vương được đăng tải, đa số đều chỉ trích thái độ phục vụ quá kém của ông chủ nhà hàng. Họ cho rằng, nếu cứ giữ thái độ như vậy với khách hàng, việc kinh doanh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Mời độc giả xem thêm video: Món ăn ngon từ... úp nồi (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)