Ăn gần xong bát cơm rang, phát hiện điều kinh dị

Google News

Sau khi ăn gần hết cơm, dốc thêm chút nước tương, người phụ nữ phát hiện, trong chai nước tương có tới 3 con gián đã chết.

Theo thông tin đăng tải, một phụ nữ đến từ Mersing, Johor, Malaysia, mới đây đăng một video lên TikTok, nói rằng trong lúc ăn cơm rang, cô thấy nhạt mồm nên lấy thêm nước tương chan vào cơm.
Nào ngờ, sau khi ăn gần hết cơm, dốc thêm chút nước tương, người phụ nữ phát hiện, trong chai nước tương có tới 3 con gián đã chết. Cảm thấy ghê rợn, sợ hãi, cô vội vã đi nôn nhưng vẫn không sao hết được cảm giác lợm giọng, khó chịu.
An gan xong bat com rang, phat hien dieu kinh di
 Ăn gần xong bát cơm rang, cô gái phát hiện có 3 con gián chết trong chai nước tương.
Lo ngại về an toàn thực phẩm và ngộ độc, người phụ nữ cầu nguyện cơ thể mình sẽ không làm sao, không có hiện tượng gì bất thường. Đồng thời, cô cũng vô cùng thắc mắc bởi miệng chai nước tương rất nhỏ, không hiểu tại sao 3 con gián này có thể chui vào rồi chết trong đó.
Nhớ lại tình huống đó, người phụ nữ vẫn cảm thấy buồn nôn, cô nói: "Không biết chúng chui vào kiểu gì vì miệng chai nước tương rất nhỏ, lũ gián lại rất to. Trong khi ăn, tôi không thấy bất cứ điều gì kỳ lạ, không có cảm giác cay, đắng hay kỳ quái, tuy nhiên sau khi nhìn thấy 3 con gián, tôi cảm thấy rợn người, ám ảnh vô cùng".
Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, nhiều người lo lắng không biết cô có bị tiêu chảy và các bệnh lý khác hay không. Sau đó, người phụ nữ này cũng cập nhật video để "báo an toàn" cho những cư dân mạng quan tâm đến cô, nói rằng cô ổn, vẫn chưa có gì bất thường xảy ra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chú gián “bất tử” bò trên cửa sổ máy bay ở độ cao 10.000m gây bão mạng

 

Kiều Dụ (Theo CT)