Bất ngờ thấy chồng lì xì đứa trẻ hàng xóm 200 nghìn

Google News

Tôi thấy mình thật hạnh phúc khi lấy được người chồng tuyệt vời đến vậy. Chỉ mong gia đình mãi yên ấm thế này là đủ rồi.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm, đã có hai con và công việc rất tốt. Tuy lấy nhau đã lâu nhưng tình cảm vợ chồng rất mặn nồng.
Chồng tôi rất chiều chuộng vợ con, sau mỗi buổi đi làm về anh ấy thường dành thời gian giúp vợ bếp núc và chơi với các con. Mỗi lần đi công tác về anh đều mua rất nhiều quà cho cả nhà. Thậm chí anh còn tặng vợ những bộ đồ lót khiến tôi đỏ mặt vì ngại.
Từ khi yêu nhau đến giờ vợ chồng tôi chưa bao giờ nặng lời. Mỗi khi có việc gì bức xúc lắm thì anh ấy cũng nhăn mặt một chút rồi từ từ giải thích để vợ con hiểu.
Tôi thấy mình thật hạnh phúc khi lấy được người chồng tuyệt vời đến vậy. Chỉ mong gia đình mãi yên ấm thế này là hạnh phúc lắm rồi.
Vào mùng 2 Tết, bất ngờ đứa trẻ hàng xóm đến nhà chơi với con trai tôi vì hai đứa học cùng lớp. Bọn chúng chơi với nhau suốt buổi chiều, khi chồng tôi đi chúc Tết sếp về thấy vậy lì xì đứa bé luôn 200 nghìn.
Tôi nóng mặt hỏi tại sao lại lì xì nhiều tiền đến vậy? Chồng bảo vì là bạn của con tôi nên phải mừng tuổi sao cho mát mặt con một chút. Mỗi lần lì xì các cháu nội ngoại, chồng chỉ đưa ra có tờ 50 nghìn đồng, thế mà lại mừng tuổi cậu bé hàng xóm nhiều vậy? Điều này khiến tôi nghi ngờ vô cùng.
Bat ngo thay chong li xi dua tre hang xom 200 nghin
Ảnh minh họa. 
Đứa bé đó lại không có bố, nhà chỉ có hai mẹ con, phải chăng chồng tôi đang qua lại với mẹ cậu bé đó? Nhân lúc chồng đi sang phòng khác, tôi kéo cậu bé qua một góc rồi hỏi nhỏ: “Bố của bạn Nhất có hay qua nhà cháu chơi không?”. Đứa bé hồn nhiên trả lời: “Thỉnh thoảng thôi ạ, mỗi lần qua bác ấy đều vào phòng mẹ cháu làm gì rất lâu trong đó. Còn cháu với Nhất và bé Bi chơi đồ chơi bên ngoài”.
Nghe giọng nói ngây thơ của đứa trẻ mà tôi đau nhói tim. Vậy là những lúc tôi phải làm chiều thứ 7, chồng ở nhà trông con và tranh thủ đi gặp gỡ chị hàng xóm đơn thân. Không thể bình tĩnh được nữa tôi chạy vào phòng hỏi chồng. Trước những dẫn chứng chính xác, chồng không thể chối cãi được mà thú nhận đã phải lòng với người đàn bà đó vài tháng nay rồi.
Tôi yêu cầu chồng chấm dứt quan hệ qua lại với người phụ nữ đó, nếu không sẽ đường ai nấy đi. Nhưng chồng bảo nhu cầu của anh ấy rất cao, tôi thì sức khỏe yếu không đáp ứng đủ nên anh ấy mới phải đi tìm bên ngoài bù đắp chỗ thiếu.
Nghe chồng nói tôi vừa tức giận vừa xấu hổ, đúng là nhu cầu của chồng rất lớn. Nhiều lần đang quan hệ mà vợ mệt quá lăn ra ngủ lúc nào không hay. Tôi biết mình có lỗi với chồng nhưng không muốn anh ấy phải ra ngoài giải quyết nhu cầu. Theo mọi người tôi phải làm sao để giữ hạnh phúc gia đình đây?
Theo Công lý & xã hội