Bé gái đi đứng lạ lùng lộ sự thật ghê rợn về gã hàng xóm

Google News

Bé gái Tiểu Phương, một nữ sinh cấp 2, đã bị người hàng xóm là cụ ông 75 tuổi lừa phỉnh, sàm sỡ và xâm hại. Sự việc khiến dư luận cực kỳ bức xúc.

Theo thông tin đăng tải, ông Dương, 75 tuổi, ở thành phố Đài Đông, Đài Loan, thường sửa chữa và tái chế các thiết bị gia dụng cũ.
Bé gái Tiểu Phương, hiện đang là học sinh cấp 2, thường cùng em gái đến nhà ông Dương để giúp ông làm việc vặt. Mỗi lần trợ giúp, hai em được cho từ 100 - 200 tệ tiền thù lao. Ông Dương cũng thường xuyên cho hai bé gái trái cây và rau quả mang về nhà.
Một ngày nọ, mẹ của Tiểu Phương phát hiện khi con gái bước đi, chân của bé sẽ mở rộng một cách bất thường. Chưa hết, Tiểu Phương có thêm tiền tiêu vặt một cách bí ẩn. Hỏi con gái không nhận được câu trả lời chính xác, mẹ của Tiểu Phương nhờ nhà trường phối hợp quan tâm, chăm sóc.
Be gai di dung la lung lo su that ghe ron ve ga hang xom
 Ảnh minh họa.
Tại trường, một giáo viên rất tâm lý đã tiếp cận Tiểu Phương, sau nhiều lần tâm sự, động viên, cuối cùng nhà trường và gia đình biết được sự thật động trời. Tiểu Phương từ lâu đã bị ông Dương xâm hại bằng tay.
Theo Tiểu Phương, một ngày nọ, ông Dương yêu cầu bé gái vào nhà lấy hộ đồ ăn. Kết quả, sau khi vào phòng khách, Tiểu Phương đã bị ông Dương kéo vào phòng ngủ và lột sạch đồ.
Mặc cho Tiểu Phương la hét và chống cự, ông Dương vẫn giữ bé gái lại và sàm sỡ khắp nơi, xâm hại vùng kín của nạn nhân bằng ngón tay của mình. Thời gian kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, đến khi nghe thấy tiếng xe chở rác, ông Dương mới thả Tiểu Phương ra, cho bé gái 100 tệ, dỗ dành Tiểu Phương không nói cho gia đình chuyện này.
Tuy nhiên, do màng trinh của Tiểu Phương còn nguyên vẹn trong quá trình giám định thương tích nên ông Dương một mực chối tội, cho rằng mẹ Tiểu Phương vu oan giá họa cho ông vì trước đó vay tiền nhưng ông đã từ chối.
Cuối cùng, dựa trên lời khai của Tiểu Phương và các nhân chứng, tham khảo báo cáo thẩm định về tình trạng căng thẳng sau chấn thương của Tiểu Phương, đồng thời dựa trên bằng chứng xác đáng là Tiểu Phương có thể vẽ chính xác sơ đồ phòng ngủ của ông Dương, cụ ông 75 tuổi đã bị phán quyết phạm tội xâm hại tình dục trẻ dưới 14 tuổi, phải nhận án phạt 3 năm 8 tháng tù giam.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)