Bị gạ tình, cô gái thốt 1 câu mà sếp bỏ chạy không kịp chỉnh quần

Google News

Nghe cái giọng dê tặc của lão mà ớn không chịu được. Cũng may em đã chuẩn bị sẵn tinh thần nên không sợ gì cả.

Em chuyển sang công ty này làm được 5 tháng 20 ngày. Nói chung ở đây chế độ đãi ngộ không hẳn là lý tưởng song được cái công việc phù hợp, cộng thêm môi trường mở, đồng nghiệp thân thiện nên khá ưng. Riêng chỉ có sếp là lúc nào cũng phải đề phòng cao độ.

Sếp em thuộc diện có năng lực song các cụ bảo rồi, đàn ông lắm tài sẽ nhiều tật. Ngoài 40, sếp nhìn vẫn đẹp trai, phong độ, vợ đẹp con xinh thế mà mắt thấy gái xinh là mắt vẫn tớn ngược. Chẳng thế mà vợ sếp cứ ghen lồng lộn suốt ngày.

Có lần công ty còn được trận láo loạn vì vợ sếp tới thẳng văn phòng chồng đánh ghen với một cô bé nhân viên. Sau lần ấy, sếp buộc phải cho con bé đó nghỉ việc, công ty thì ai cũng sợ vợ sếp như sợ cọp.

Cơ bản mọi người đều biết tính sếp, gặp ai cũng thả thính tóe loe. Nàng nào không tỉnh sập bẫy là kiểu gì cũng ăn no “đạn” từ sếp bà.

Bi ga tinh, co gai thot 1 cau ma sep bo chay khong kip chinh quan

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Khổ cái số em nhọ, cả công ty còn mỗi em chưa chồng nên bị lọt vào tầm ngắm tiếp theo của sếp. Vụ đánh ghen trước mới lắng xuống 1 thời gian, lão ta lại ngựa quen đường cũ.

Chẳng là đợt này em bị phân công làm cùng dự án với sếp thành ra đi đâu sếp cũng lấy lý do công việc kéo đi cùng. Có hôm bảo tiếp khách hàng, tới nơi khách không thấy, chỉ mỗi em với lão ấy ngồi trong phòng đặt riêng.

Lão bắt đầu tỉ tê lấn tới, hết khen lại vẽ bánh màu hồng nào là tương lai dự định sẽ cân nhắc em lên vị trí này, vị trí kia, lương lậu khỏi bàn. Nghe thôi đã biết thính có độc nên em tỉnh lắm, cười trừ vâng dạ, kiểu cảm ơn vuốt đuôi: “Được thế em cảm ơn anh quá”, rồi lập tức tìm mọi cách nhấc mông về, không chỉ có chết.

Hôm qua cũng thế, sếp thông báo có việc, yêu cầu em ở lại làm ngoài giờ cùng. Không cần nói em cũng biết độ nguy hiểm cao tới đâu. Có điều tình huống bất khả kháng, buộc phải vâng dạ.

Bi ga tinh, co gai thot 1 cau ma sep bo chay khong kip chinh quan-Hinh-2

Quả đúng như dự đoán, lúc nhân viên các phòng về hết, sếp chốt luôn cửa, ôm ghì em vào lòng: “Giờ chỉ có anh với em thôi. Chiều anh đêm nay, anh hứa ngày mai đời em sẽ khác”.

Nghe cái giọng dê tặc của lão mà ớn không chịu được. Cũng may em đã chuẩn bị sẵn tinh thần nên thản nhiên đáp lời:

“Vâng, nhưng anh đợi em nhắn tin báo cáo với chị nhà anh đã. Tại mấy hôm trước tới công ty chơi, chị có nhờ em để mắt tới anh. Dặn nếu anh có léng phéng với ai phải báo với chị. Em mà cố tình giấu giếm là chị đuổi việc luôn”.

Nghe tới vợ, lão rùng mình nhả vội em ra, không kịp chỉnh lại áo quần cứ thế xách túi về thẳng. Em được mẻ cười đau cả bụng.

Theo NQ/VietNamnet