Bị nghi ngoại tình, vợ chứng minh “trong sạch”...kết bẽ bàng

Google News

Bị nghi ngoại tình, người vợ cãi cố, khăng khăng kiểm tra camera để chứng minh “trong sạch”. Thật không ngờ, kết quả lại là “gậy ông đập lưng ông”.

Anh Triệu và vợ kết hôn được 10 năm. Nhờ chăm chỉ và có chút vốn liếng, cuộc sống gia đình anh khá êm ấm với vợ đẹp, con khôn, tiền tiêu rủng rỉnh. Trong mắt hàng xóm, hôn nhân của Triệu thực sự viên mãn, là niềm mơ ước của nhiều người.
Vậy nhưng, không ai biết trước chữ ngờ, cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Triệu bỗng chốc lung lay vì sự không chung thủy.
Hôm đó, Triệu công tác xa trở về thì phát hiện một chiếc bao cao su đã dùng dưới sàn xe. Nhìn chiếc bao nhàu nhĩ, anh chắc chắn đây không phải của mình, vợ chồng cũng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm của hãng này. Nghi vợ ngoại tình, Triệu hỏi vợ song cô nhất định không nhận.
Bi nghi ngoai tinh, vo chung minh “trong sach”...ket be bang
 Bị nghi ngoại tình, cô vợ đòi chứng minh sự "trong sạch" khiến sự thật phơi bày. Ảnh: Sohu.
Bị nghi ngoại tình, cô vợ tỏ rõ sự khó chịu. Chứng kiến chồng im lặng, cô khăng khăng yêu cầu kiểm tra camera lắp sẵn trên xe để chứng minh sự “trong sạch”.
Thấy vợ cương quyết, Triệu miễn cưỡng đồng ý. Kiểm tra một hồi, người vợ choáng váng khi giọng nói trong máy ghi âm vang lên. Toàn bộ âm thanh của cặp đôi “mèo mả gà đồng” phát lại rõ ràng.
Hóa ra, người vợ cùng nhân tình làm chuyện đáng xấu hổ ngay trên xe. Biết chồng lắp camera, cô nàng tắt chế độ ghi hình song quên tắt chế độ ghi âm. Chồng nhắm mắt cho qua song cô vợ không biết điểm dừng, cố tình bao biện để rồi sự thật phơi bày bẽ bàng. Bị phản bội khiến tim Triệu đau đớn.
Nghĩ đến con cái nên anh không cố truy vấn, chấp nhận “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Cô vợ cũng cúi đầu nhận lỗi, cam kết không qua lại với nhân tình.
Để thể hiện sự quyết tâm, người vợ thay số điện thoại và tài khoản WeChat. Suốt hai năm, đi đâu cô cũng gọi điện báo chồng. Vậy nhưng sự việc lắng xuống chưa lâu, cô vợ lại không yên phận, chán ghét cảnh đi đâu cũng phải trình bày, không được tự do vui vẻ với đám bạn để chuyện phiếm.
Suốt thời gian này, cô vợ nhận thấy mỗi lần nói về nhà thăm mẹ là chồng không có ý kiến gì, hết lòng ủng hộ. Ngược lại, chỉ cần cô đi với đám bạn cũ là Triệu tỏ thái độ không đồng tình. Biết chồng muốn mình gần gũi gia đình để quên thói trăng hoa, cô vợ lợi dụng để tranh thủ hẹn hò với nhân tình.
Trước ngày lễ tình nhân, Triệu đặt phòng tại khách sạn để hâm nóng tình cảm. Muốn vợ bất ngờ nên anh không báo trước. Hôm đó tan làm, Triệu lái xe đến nhà thăm nhà ngoại rồi rút máy gọi cho vợ.
Vừa nhắc tới cuộc hẹn tại nơi nghỉ dưỡng, vợ Triệu nhanh miệng từ chối, phân bua bản thân đang bận về nhà chăm mẹ đẻ ốm. Nghe lời nói dối, Triệu không còn chút niềm tin. Hóa ra, cô vợ trắc nết của mình vẫn “ngựa quen đường cũ”, không hề hồi tâm vun vén gia đình.
Nghe vợ nói vậy, Triệu bình tĩnh hỏi vợ có bao nhiêu người mẹ bởi anh đang ở nhà cô. Cầm giấy ly hôn ký sẵn gửi mẹ vợ, lòng Triệu dấy lên bao câu hỏi. Đến tận bây giờ, anh không hiểu vì lý do gì vợ ham vui quên lối, chỉ vì thú vui nhất thời mà đánh đổ hạnh phúc hôn nhân.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)