Bị nửa kia cưỡng ép ân ái quá nhiều, cô gái báo cảnh sát

Google News

Theo lời thú nhận của hai người này, họ đã có tổng cộng 4 lần ân ái, nhưng trong 4 lần quan hệ này thì chỉ có 3 lần đầu Tiểu Lan tự nguyện.

Vài ngày trước, cảnh sát Thượng Hải, Trung Quốc, nhận được điện thoại của một cô gái trẻ. Qua điện thoại, người này nói rằng cô vừa bị một người đàn ông quấy rối, cưỡng bức. Cảm thấy sự việc khẩn cấp, cảnh sát lập tức đến xử lý vụ việc. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát đưa đôi nam nữ về đồn trong phòng để điều tra làm rõ.
Trong quá trình điều tra, người đàn ông họ Chu cho rằng bản thân bị oan. Anh ta lấy điện thoại di động ra và bật lại đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh này và cô gái cho cảnh sát kiểm tra, chứng minh rằng anh ta không ép buộc đối phương. Nhưng cô gái lại khẳng định rằng đối phương cưỡng ép cô làm điều cô không muốn.
Bi nua kia cuong ep an ai qua nhieu, co gai bao canh sat
 
Cụ thể, anh Chu, 28 tuổi có công việc ổn định nhưng không có ý định kết hôn. Lý do khiến anh không muốn kết hôn là vì không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân. Theo quan điểm của Chu, chỉ cần lên mạng tìm kiếm những người phụ nữ cô đơn và giao dịch tình - tiền với những người này. Sau khi ân ái và trả tiền, anh không phải lo lắng gì nữa.
Ngày hôm đó, nhân lúc rảnh rỗi, Chu tìm được Tiểu Lan, 25 tuổi, vẫn đang học đại học. Qua thương lượng giá cả, trao đổi thông tin liên lạc với nữ sinh viên, một thỏa thuận đã được ký kết giữa hai người. Sau khi giao dịch hoàn tất, Chu chuyển 300 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng) cho Tiểu Lan và nói rằng anh sẽ còn tìm đến cô.
Gần một tuần sau, anh Chu lại tìm đến Tiểu Lan. Trong thỏa thuận giữa hai người, anh Chu yêu cầu qua đêm và Tiểu Lan đồng ý, hai người hẹn gặp nhau vào các buổi tối cuối tuần, khi đó, Chu sẽ trả cho Tiểu Lan 2.000 tệ.
Vào đêm xảy ra vụ việc, Tiểu Lan đã đến phòng của Chu theo thỏa thuận. Không ngờ, trong một đêm, Chu lại không biết mỏi mệt, liên tục đòi hỏi chuyện ân ái. Không chịu đựng nổi, Tiểu Lan phản kháng và không đồng ý giao dịch với Chu. Tuy nhiên, Chu mặc kệ phản kháng, ép Tiểu Lan phải tiếp tục thân mật. Điều này quá sức chịu đựng của Tiểu Lan, khiến cô gọi điện báo cảnh sát.
Theo lời thú nhận của hai người này thì họ đã có tổng cộng 4 lần ân ái, nhưng trong 4 lần quan hệ này thì chỉ có 3 lần đầu Tiểu Lan tự nguyện. Đến lần thứ 4, Tiểu Lan quá mệt mỏi đau đớn không chịu tiếp tục. Cô chống lại nhưng không thành, cuối cùng vẫn bị anh Chu cưỡng ép.
Trong quá trình thẩm vấn, Chu cũng thừa nhận sự việc này nhưng anh cho rằng anh và Tiểu Lan đã thỏa thuận từ trước, không nghĩ rằng hành động của mình đã cấu thành tội phạm.
Trong trường hợp này, anh Chu và cô Tiểu Lan không phải là tình nhân hay vợ chồng, hành vi của anh Chu và cô Tiểu Lan đều vi phạm pháp luật. Hành vi của anh Chu cấu thành tội cưỡng bức, hành vi của cô Tiểu Lan được đánh giá là giao dịch tình dục, mại dâm, cả hai đều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt nhóm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)