Bí quyết ăn kiêng giữ dáng thon thả của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Google News

(Kiến Thức) - Không phải tự nhiên mà đẹp, suốt quãng thời gian qua siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn tuân thủ chế độ ăn uống, không ăn tinh bột, luyện tập nặng mỗi ngày để tăng cơ, giảm mỡ nhằm giành cơ hội làm vedette trong các show thời trang.

Để giữ dáng thon thả, xương quai xanh gợi cảm khi lên hình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến duy trì chế độ ăn uống healthy nhiều năm nay.
Bi quyet an kieng giu dang thon tha cua sieu mau Vo Hoang Yen
Võ Hoàng Yến được ngưỡng mộ với vóc dáng chuẩn mẫu. 
Thực đơn ăn kiêng của Võ Hoàng Yến không thể thiếu yến mạch - một loại thực phẩm rất giàu chất xơ và vitamin, rất tốt cho sức khỏe. Chân dài thường kết hợp ăn chung yến mạch với hoa quả sấy khô.
Một ngày Võ Hoàng Yến chỉ ăn hai bữa, chủ yếu là bắp, khoai, salad và quả vú sữa. Buổi sáng, Hoàng Yến thường ăn bắp, khoai hoặc 3 quả trứng luộc chín và bỏ lòng đỏ. Đến trưa chân dài thường ăn các loại salad có nhiều chất xơ. Võ Hoàng Yến còn chọn bánh mì đen thay cho bánh mì trắng thông thường do hàm lượng chất xơ cao, giảm cảm giác thèm ăn. Chân dài loại bỏ hoàn toàn tinh bột, các loại thực phẩm tiêu hóa nhanh như cơm, bún, mì… ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình.
Bi quyet an kieng giu dang thon tha cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-2
 

Bi quyet an kieng giu dang thon tha cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-3
Thực phẩm được Võ Hoàng Yến ưa chuộng phải kể đến như: Khoai, trứng, yến mạch. 
Bên cạnh chế độ ăn uống, Võ Hoàng Yến rất siêng tập luyện hàng ngày. Với luyện tập, Võ Hoàng Yến ngày ngày đến phòng gym. Cô chú trọng các bài cardio, đạp xe, đánh dây thừng, lật bánh xe… để đẩy nhanh quá trình siết mỡ. Bên cạnh đó, cô tập đu xà, đẩy tạ… nhằm gia tăng sức mạnh của cơ bắp. Những lúc không ở phòng gym, cô sẽ tự tập những động tác cơ bản ở nhà hoặc khách sạn khi đi công tác.

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Võ Hoàng Yến thấy luyện tập thể thao không chỉ giúp mình có cơ thể đẹp hơn mà tinh thần cũng thoải mái, tích cực nhiều hơn. Đối với cô, ở phòng tập là khoảng thời gian thích thú nhất trong ngày vì được đổ mồ hôi và giải phóng hoàn toàn khỏi bộn bề công việc, áp lực cuộc sống.
Thảo Nguyên