Bí quyết giúp làn da Công nương Meghan luôn căng bóng, rạng rỡ

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang mang bầu nhưng Công nương Meghan vẫn luôn xuất hiện với làn da căng bóng cùng vẻ ngoài rạng ngời trước công chúng. Cô luôn chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần và đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên để có làn da tươi mới hơn.

Công nương xứ Sussex Meghan Makle gần đây gây chú ý lớn khi xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Mỹ nhằm tố cáo gia đình hoàng gia Anh đối xử bất công với mình. Trong cuộc phỏng vấn thu hút 17 triệu người xem, người ta nhận ra vẻ ngoài của Công nương Meghan vẫn rạng rỡ và xinh đẹp dù đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ.
Bi quyet giup lan da Cong nuong Meghan luon cang bong, rang ro
Dù đang mang bầu nhưng Công nương Meghan vẫn luôn xuất hiện với làn da căng bóng cùng vẻ ngoài rạng ngời trước công chúng.  
Sau đây là những bí quyết dưỡng da căng mịn của Công nương Meghan:
Làm sạch da đúng cách
Đối với Công nương Meghan, việc tẩy trang và rửa mặt sau một ngày dài rất quan trọng. Trước khi rửa mặt, Công nương Meghan sẽ luôn rửa sạch tay. Sau đó, cô bắt đầu xông hơi cho lỗ chân lông ở mặt giãn nở. Bước này giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa tác nhân gây mụn đầu đen, mụn ẩn hiệu quả đồng thời kích thích các mao mạch trong da, giúp làn da hồng hào, tươi mới. Cuối cùng, Công nương dùng sản phẩm rửa mặt dạng bột có chất tẩy dịu nhẹ và dùng các phần thịt đầu ngón tay massage từ từ thư giãn.
Chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần
Meghan Markle cho biết cô chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần để có làn da tươi mới hơn. Meghan thường sử dụng sản phẩm tẩy da chết chiết xuất từ thiên nhiên như sản phẩm Tatcha có chứa đu đủ, nhẹ nhàng tẩy da chết trên da. Đây chính là một thói quen tốt để làm mới làn da, làm sáng da.
Bi quyet giup lan da Cong nuong Meghan luon cang bong, rang ro-Hinh-2
Công nương rất chú trọng đến việc dưỡng da hàng ngày. 
Dùng các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên
Công nương Meghan từng chia sẻ, cô rất yêu thích các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên vì cô có thể tự làm dễ dàng, chủ động kiểm soát được thành phần, hạn chế hoá chất cho làn da. Một trong những công thức mặt nạ yêu thích của cô là dầu dừa kết hợp với bột nghệ giúp làm sáng da và dưỡng ẩm.

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.

Sử dụng serum để phòng chống nếp nhăn
Một bí quyết cho làn da khỏe đẹp của Meghan đó là sử dụng serum để giảm nếp nhăn xuất hiện. Cô chọn serum có chứa dimethicone ngăn ngừa khô da, retinol có tác dụng thúc đẩy hình thành collagen và chất sodium hyaluronate dưỡng ẩm da.
Tuy nhiên, serum không phải là một sản phẩm thay thế dưỡng ẩm như nhiều người lầm tưởng. Hãy sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm riêng biệt vì cả hai sản phẩm có tác dụng khác nhau. Buổi tối nên sử dụng serum chứa retinol để tái tạo da, còn buổi sáng sử dụng serum vitamin C, có kèm thành phần chống nắng SPF càng tốt.
Thảo Nguyên