Bố cho uống loại nước này, 3 con nhỏ chết tức tưởi

Google News

Sau khi uống nước mà bố chuẩn bị cho, 3 đứa trẻ ở Heidelberg, Gauteng, Nam Phi, đã bỏ mạng đầy oan ức.

Mới đây, tại Heidelberg, Gauteng, Nam Phi, xảy ra sự việc đau lòng. Một người bố bị nghi đầu độc con mình bởi sau khi uống nước mà bố chuẩn bị, 3 trong số 4 đứa con của người đàn ông này đã tử vong.
Theo thông tin đăng tải, sáng ngày hôm đó, người bố chuẩn bị nước uống không rõ nguồn gốc cho các con uống.
Hai trong số những đứa trẻ mang theo loại nước này đến trường, uống xong thì lập tức tử vong. Đứa trẻ thứ 3 uống xong thì đau bụng dữ dội rồi tử vong trên đường đến bệnh viện, đứa trẻ thứ 4 năm nay mới 10 tuổi bị ngộ độc nặng, hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện, chưa qua cơn nguy kịch. Đứa trẻ thứ 5 may mắn không uống nên thoát được một kiếp.
Bo cho uong loai nuoc nay, 3 con nho chet tuc tuoi
Ảnh minh hoạ. 
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ập đến nhà của 5 đứa trẻ thì phát hiện người bố cũng bị ngộ độc, gục ngã dưới đất, rơi vào hôn mê. Ngay lập tức, người này được đưa đến bệnh viện để điều trị.
Theo phát ngôn viên của cảnh sát Brenda Muridili, họ nghi ngờ người đàn ông này có liên quan đến vụ sát hại con ruột của mình nên đang canh gác nghiêm ngặt, đồng thời chờ báo cáo khám nghiệm tử thi được đưa ra, hy vọng sẽ sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của 3 đứa trẻ.
Theo phát ngôn viên của Bộ Giáo dục Gauteng, ba đứa trẻ nghi bị đầu độc (6 tuổi, 13 tuổi và 16 tuổi) đang học tại các trường Tiểu học Ratanda (Ratanda Primary) và Trung học Khanya Lesedi (Khanya Lesedi Secondary Schools).
Bộ trưởng Bộ Giáo dục đã đến hai trường học để chia buồn sau vụ việc, đồng thời yêu cầu nhà trường cung cấp dịch vụ tư vấn cho các học sinh khác bị ảnh hưởng bởi cái chết thương tâm của ba học sinh.
Được biết, đại diện gia đình người quá cố, Johannes Khoabane, cho biết người đàn ông này có tiền sử dùng ma túy và tự hại mình, hôm đó gã đợi đến khi vợ đi làm mới đưa đồ uống cho các con.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)