Bỏ 'thứ này' vào nước súc miệng, trả lại hàm răng trắng bóng

Google News

Làm trắng răng không còn phải cầu cứu bác sĩ nữa, tôi hướng dẫn bạn 5 phương pháp đánh bay răng ố vàng và cao răng một cách an toàn và tự nhiên.

Chỉ cần thêm một số thứ thông thường vào nước súc miệng, lau nhẹ, răng bạn sẽ trắng sáng phản chiếu, và hơi thở thơm tho! Chúng ta hãy cùng nhau xem qua.

Bo 'thu nay' vao nuoc suc mieng, tra lai ham rang trang bong

Baking Soda chanh

Khi đánh răng, chúng ta có thể cho một ít baking soda vào nước súc miệng, sau đó thêm một ít nước cốt chanh, trộn đều rồi thoa lên răng, tác dụng làm trắng răng rất tốt.

Bo 'thu nay' vao nuoc suc mieng, tra lai ham rang trang bong-Hinh-2

Baking Soda + Muối + Dâu tây

Dâu tây có chứa axit malic, có thể giúp làm sạch các vết ố trên bề mặt răng. Chúng ta trộn baking soda với muối và dâu tây xay nhuyễn để điều chế một chất làm trắng, có thể dễ dàng loại bỏ các vết cặn bẩn bám trên răng.

Bo 'thu nay' vao nuoc suc mieng, tra lai ham rang trang bong-Hinh-3

Uống cà phê

Cà phê có chứa sắc tố cao, sẽ làm cho răng của chúng ta ngày càng ố vàng, vì vậy lời khuyên cho bạn là nên súc miệng sau khi uống cà phê.

Bo 'thu nay' vao nuoc suc mieng, tra lai ham rang trang bong-Hinh-4

Sử dụng bàn chải đánh răng lông mềm và chỉ nha khoa

Khi đánh răng, nên chậm rãi hơn, chú ý làm sạch các chất bẩn giữa các kẽ răng, không nên làm một cách hấp tấp. Nên sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ cặn giữa các kẽ răng, vừa an toàn lại không gây tổn thương cho răng.

Bo 'thu nay' vao nuoc suc mieng, tra lai ham rang trang bong-Hinh-5

Rửa sạch sau bữa ăn

Hãy tạo thói quen tốt để súc miệng sau bữa ăn. Nếu bạn không đánh răng sau khi ăn, cặn thức ăn tích tụ trong kẽ răng, đây là tác nhân phổ biến nhất khiến răng chúng ta ngả vàng và gây sâu răng.

Bo 'thu nay' vao nuoc suc mieng, tra lai ham rang trang bong-Hinh-6

Tóm lại, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi của răng như uống cà phê, trà đậm lâu ngày, thói quen hút thuốc lá, không chú ý vệ sinh răng miệng, uống quá nhiều thuốc, phẫu thuật nha khoa… Muốn có hàm răng trắng và khỏe, bạn cần hình thành thói quen đánh răng thật tốt, hãy ghi nhớ 5 mẹo trên, bạn cũng có thể nở nụ cười rạng rỡ trong tương lai nhé!

Theo Autran/Công lý & Xã hội