Cách giải độc cơ thể theo thời gian trong ngày

Google News

Dưới đây là một số thói quen bạn có thể thực hiện trong một ngày để giải độc cơ thể từ sáng đến tối.

1. Giải độc buổi sáng
Uống: Uống nước chanh ấm là điều đầu tiên bạn làm khi thức dậy. Nó sẽ hỗ trợ tiêu hóa và hydrat hóa cơ thể của bạn.
Thiền: Thiền sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và giúp bạn trở nên bình tĩnh và thư thái hơn. Hãy nhớ rằng giải độc cơ thể sẽ không hiệu quả nếu bạn không bình tĩnh và thoải mái về tinh thần.
Ăn uống: Hãy chắc chắn rằng bữa sáng chứa đầy thực phẩm lành mạnh có chứa chất chống oxy hóa. Bạn có thể ăn salad xanh có chứa dưa chuột và rau bina, hoặc ăn bơ và lê. Uống trà xanh cũng là một lựa chọn tốt.
Cach giai doc co the theo thoi gian trong ngay

2. Giải độc buổi trưa
Tránh một bữa trưa nặng bụng là cực kỳ quan trọng. Ăn salad nhẹ hoặc cơm vừa phải để giữ cho cơ thể đủ no, không quá nặng bụng. Tránh các sản phẩm đóng gói.
Sau khi ăn trưa, hãy đi bộ nhẹ nhàng và không mang theo điện thoại. Hãy nhớ rằng, giải độc là làm sạch cơ thể, ổn định tiêu hóa và làm sạch tâm trí của bạn.
Bạn có thể ngủ trưa hai mươi phút sau bữa trưa và nếu bạn cảm thấy đói sau đó, các loại trái cây như quả mọng là một lựa chọn tốt.
3. Giải độc buổi tối
Vào buổi tối, hãy thư giãn tắm nước nóng, đọc sách, tắm hơi, mát-xa. Những cách này sẽ giúp rửa trôi độc tố ra khỏi cơ thể bạn, hạn chế nhậu nhẹt, ăn đêm bất thường.
Theo Đăng Trình/ Thế giới tiếp thị