Cách loại bỏ mọi vết bẩn trên bồn rửa mặt chỉ trong tích tắc

Google News

Với 3 mẹo nhỏ dưới đây chị em có thể loại bỏ mọi viết bẩn cứng đầu bám trên bồn rửa mặt của gia đình mình.

Xà phòng với nước nóng
Khi bồn rửa mặt nhà bạn bị ố vàng bạn muốn làm sạch chúng hãy nhớ cách này. Bạn chỉ cần chuẩn bị một lọ xà phòng, một miếng bọt biển và một ấm nước nóng.
Cách làm: Đầu tiên bạn hãy cho xà phòng ra một chậu nhỏ sau đó đổ nước nóng vào sau đó cho thêm một ít nước nóng để tạo hỗn hợp nước xà phòng ấm. Tiếp theo bạn dùng một tấm bọt biển mềm nhúng vào chậu nước và bắt đầu lau sạch những vết bẩn khiến bồn rửa mặt nhà bạn sáng loáng.
Dùng bột Baking soda
Khi muốn làm sạch bồn rửa mặt bằng baking soda thì bạn cần chuẩn bị một miếng bọt biển ẩm hoặc một miếng vải và baking soda.
Cách làm: Bạn hãy xả nước làm ướt bồn rửa mặt rồi rải một lớp baking soda lên mặt bồn. Bạn dùng tấm bọt biển chà sát theo vòng tròn hết một lượt bề mặt rồi để yên khoảng 10-20 phút sau đó dội lại bằng nước sạch. Rồi cọ bồn rửa mặt như bình thường giúp bồn rửa mặt sáng bóng.
Cach loai bo moi vet ban tren bon rua mat chi trong tich tac
 Chanh muối giúp làm sạch bồn rửa mặt
Dùng nước cốt chanh và muối
Trong thành phần của nước cốt chanh chứa axit giúp tẩy sáng mọi vết bẩn. Nước chanh và muối là một trong những cách làm sạch bồn rửa mặt được nhiều người sử dụng bởi hiệu quả cao, chi phí thấp và vô cùng dễ làm.
Cách làm: Đầu tiên bạn vắt khoảng 5 quả chanh để lấy nước cốt bỏ ra chậu, sau đó bạn cho vào đó một lượng muối vừa đủ để với nước chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Ròi bạn dùng miếng bọt biển nhúng vào hỗn hợp và chà lên mặt bồn. Bạn chà hết một lượt rồi để nguyên 15-20 phút sau đó dội lại bằng nước sạch, sẽ giúp bồn rửa mặt sáng bóng.
Theo Min Min/Khoevadep