Cách phối đồ "chất như nước cất" với áo phông in hình

Google News

Cùng với áo phông in chữ, áo phông in hình càng vào hè càng được giới trẻ yêu thích rầm rộ bởi sự trẻ trung, cá tính mà nó mang đến. Thế nhưng, bạn đã biết đến những cách phối đồ "chất như nước cất" với item này chưa?

Khác hoàn toàn với những thiết kế áo phông trơn, in chữ hay áo phông kẻ cổ điển, những thiết kế với hình in ấn tượng cộng thêm màu sắc nổi bật càng tăng hiệu ứng chất chơi nổi loạn cho các nàng khi diện. Chiếc áo trở thành điểm nhấn sắc nét nhất trên tổng thể set đồ dù cho bạn kết hợp có đơn giản hay quen thuộc đến thế nào. 

Nữ tính, năng động với chân váy
Kết hợp cùng chân váy, ngay cả đến những thiết kế nổi loạn phá cách nhất cũng trở nên nữ tính nhẹ nhàng một cách bất ngờ. Nổi bật với hình in ấn tượng, nhưng các nàng vẫn có thể mix cùng những thiết kế chân váy họa tiết rất xinh mà không hề đối chọi nhau chút nào. 

 

Thời thượng tinh tế mix cùng quần vải
Đây là combo vừa thời thượng lại tinh tế chỉn chu dành các cô nàng sành điệu trong hè này. Chính những thiết kế quần vải mềm mại thanh lịch này làm dịu đi sự nổi loạn của áo. 

 Đặc biệt, "Trái tính trái nết" nhau là thế nhưng khi diện cùng nhau, quần vải (nhất là quần ống rộng) combo lại hội tụ được đầy đủ tất cả những gì mà một cô nàng công sở sành mốt vẫn luôn kiếm tìm, từ cá tính năng động, đến thời thượng sang chảnh mà vẫn đủ kín đáo đến sở làm mỗi ngày. Ngoài ra, chị em mặc set đồ này đi chơi, đi du lịch thì cũng vô cùng thoải mái, mát mẻ.

 Nổi loạn phá cách nhất vẫn khi là kết hợp cùng đồ jean
Phóng khoáng bụi bặm như jean thì đương nhiên sẽ luôn là cặp bài trùng với những thiết kế áo phông in hình nổi bật. Từ quần jean đến chân váy denim hay jacket... một khi đã mix cùng áo phông in hình là đảm bảo chất đừng hỏi. Áo phông trắng hay áo in chữ đôi khi còn "lành" chứ áo phông in hình thì dù là hình in đơn giản thì vẫn cứ nổi loạn, cá tính chất ngất luôn.

 

 Với những cách phối đồ tuyệt đẹp với áo in hình ấn tượng trên đây, chắc hẳn các nàng đã có thể lên kế hoạc cho mình diện gì hôm nay rồi chứ. Nếu trong tủ đồ của mình vẫn còn thiếu item này thì hãy bổ sung ngay trong hè bạn nhé!

Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp