Cần làm gì khi phát hiện chồng phản bội?

Google News

Nỗi đau của một người phụ nữ bị phản bội thường rất khó lành, cũng đầy ám ảnh về một tình yêu tan vỡ.

1. Hãy luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi

Bạn hãy thử suy nghĩ nếu bạn vẫn đang đầu bù tóc rối, ngày ngày hành hạ mình vì bị chồng phản bội, còn chồng và nhân tình thì vẫn thơm tho sạch sẽ đi với nhau, có đáng không?

Phụ nữ dù bị phản bội đau đớn cỡ nào cũng hãy xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Phụ nữ khôn ngoan thì đừng đánh ghen, hãy đánh phấn. Đừng tự làm khổ bản thân, hãy làm đẹp mình hơn.

Đàn bà có bản lĩnh là dù có tổn thương vẫn phải kiêu hãnh xinh đẹp ngẩng cao đầu. Bởi biết đâu, bạn lại phải gặp tình địch của mình mọi nơi, ít nhất đừng đánh mất kiêu hãnh. Và chắc chắn rằng trước một người đàn ông tổn thương mình, bạn nhất định không thể xấu xí được, họ sẽ chỉ cảm thấy thương hại mình mà thôi.

Phụ nữ dù bị phản bội đau đớn cỡ nào cũng hãy xinh đẹp mọi lúc mọi nơi
2. Bản thân phải hạnh phúc trong mắt người khác

Không hẳn là bạn phải luôn cố gắng hạnh phúc chỉ để người khác nhìn thấy. Nhưng đừng để ai thấy nỗi buồn hay tổn thương của bạn vì bị phản bội, đừng để người khác nhìn bạn bằng ánh mắt thương hại.

Thay vì chỉ chìm đắm hành hạ mình trong đau khổ, hãy thật sự tìm hạnh phúc cho mình, chứng minh mình vẫn có bình yên vui vẻ. Cách đáp trả một lần bị phản bội đúng đắn nhất chính là phải sống tốt hơn trước gấp trăm gấp ngàn lần. Đó mới là cách sống khôn ngoan nhất của phụ nữ khi bị bội bạc.

3. Nếu muốn khóc, hãy chỉ nên khóc một mình

Nếu trong lòng ấm ức quá, hãy cứ khóc, nhưng chỉ nên để bản thân thấy mình khóc trong gương soi rồi lại lau ngay nước mắt mà đứng dậy. Đừng để ai thấy nước mắt bạn rơi xuống.

Bởi người hiểu giọt nước mắt của bạn có bao nhiêu đau lòng vốn ít, kẻ xem thường nó lại nhiều. Nhất là người đàn ông đã phản bội, đừng bao giờ rơi nước mắt trước mặt anh ta.

Nếu muốn khóc, hãy chỉ nên khóc một mình
4. Đừng bao giờ đóng cửa trái tim mình

Nỗi đau của một người phụ nữ bị phản bội thường rất khó lành, cũng đầy ám ảnh về một tình yêu tan vỡ. Nhưng đừng vì một lần tổn thương đó mà nghĩ rằng hạnh phúc đã khước từ mình từ đây.

Bạn sẽ không biết vẫn còn nhiều người thật tâm muốn đối đãi chân tình nếu bạn cứ khóa trái trái tim mình không đón nhận ai. An bài của thượng đế có tốt đẹp thế nào cũng vô ích nếu bạn một mực từ chối bước đến phía trước.

Hãy cho mình một cơ hội, vì mỗi người phụ nữ bị tổn thương đều có quyền hạnh phúc hơn bất kì ai.  

Theo Khang Nhi/Gia đình Mới