Cặp đôi đứng ngoài ban công tầng 2 hăng máu đánh nhau và cái kết

Google News

Trong lúc đang hung hăng giằng co nhau, chiếc lan can gãy nát khiến họ cũng mất đà rồi rơi tự do từ tầng 2 xuống vỉa hè tòa nhà.

Vụ việc xảy ra tại một căn hộ ở thành phố St Petersburg, Nga. Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, thời điểm đó có hai vợ chồng đang cãi lộn và đánh nhau ở ban công tầng 2 của tòa nhà.
Trong lúc hăng máu giằng co, cặp đôi đã va đập vào lan can khiến cho chiếc lan can này gãy nát. Chính vì thế mà cả hai người theo đó mất đà lao thẳng xuống vỉa hè bên dưới. Lúc xảy ra sự việc, người vợ chỉ mặt đồ ở nhà với quần áo lót và khoác áo choàng bên ngoài, còn người chồng mặc quần áo dài.
Ngay sau sự việc, người dân xung quanh đã đưa họ đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người. Trong đó cả hai được cho là bị gãy tay chân, song may mắn là không nguy hiểm đến tính mạng.
Cap doi dung ngoai ban cong tang 2 hang mau danh nhau va cai ket
 
Theo chủ nhân đoạn clip kể lại: "Tôi đang đi dạo cùng đồng nghiệp và quay các con phố lịch sử thì phát hiện ra họ cãi nhau. Khi máy quay của tôi lia tới họ thì cũng là lúc chuyện đó xảy ra".
Sau khi sự việc được đăng tải, nhiều người vừa giật mình trước tình huống nguy hiểm. Cũng có không ít người ngán ngẩm với đôi vợ chồng chỉ vì phút nóng giận mà đẩy bản thân vào tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Quỳnh Trang/ Saostar