Cặp đôi giống hệt nhau được đề nghị xét nghiệm ADN

Google News

Bức ảnh của một cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều bình luận bởi ngoại hình của họ giống nhau như đúc.

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đăng tải một bức ảnh chụp chung lên mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận bởi ngoại hình của họ rất giống nhau.

Có người cho rằng cặp đôi có tướng phu thê, làm vợ chồng là hợp lý. Nhưng đa số khuyên họ nên đi xét nghiệm ADN xem có quan hệ huyết thống hay không, thông tin từ Toutiao.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cap doi giong het nhau duoc de nghi xet nghiem ADN

Bức ảnh của vợ chồng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người cho rằng hai vợ chồng rất giống nhau, nhìn như anh em ruột. Từ đôi mắt, mũi, miệng đến đôi lông mày của họ đều y chang nhau.

Để chứng minh hai người không phải là anh em, cặp đôi quyết định làm xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy họ thực sự không có quan hệ huyết thống.

Điều này không nằm ngoài dự đoán của bố mẹ đôi bên. Vì họ biết chắc rằng con cái của mình không có người anh chị em ruột nào ngoài những người trong gia đình.

Câu chuyện hiện vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dù không cùng huyết thống nhưng hai người có khuôn mặt và các đường nét rất giống nhau.

"Đây có lẽ là sự sắp đặt của số phận. Hai người ở giữa biển người lại gặp được mối nhân duyên của cuộc đời, viết nên câu chuyện tình yêu đẹp", một người bình luận. 

Theo Như Ý/VietNamNet