Cặp đôi ly hôn, giành con trước cổng trường gây xôn xao

Google News

Một cặp vợ chồng đã ly hôn ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, mới đây tranh giành con ngay trước cổng trường, thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm diễn ra sự việc, học sinh chạy ra khỏi cổng trường sau khi tan lớp. Vừa nhìn thấy con trai, người mẹ lao đến bế  con lên, bé trai cũng tràn ngập niềm vui khi nhìn thấy người mẹ đã lâu không gặp.
Thế nhưng, niềm vui này chỉ kéo dài được vài phút, ngay sau đó, bố của bé trai tiến tới, thô bạo giật con trai ra khỏi vòng tay vợ cũ và hét lớn: "Con đang làm cái gì vậy, đã tới thời gian gặp mẹ hay chưa?". Người mẹ cũng lớn tiếng đáp lại: "Nó là con tôi, tôi ôm nó có vấn đề gì không?".
Cap doi ly hon, gianh con truoc cong truong gay xon xao
Toàn bộ cảnh tượng khiến những người chứng kiến vô cùng đau lòng.  
Mới đầu, mọi người còn tưởng gặp phải một vụ bắt cóc trẻ em, thế nhưng qua cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa hai người, họ thấy rõ hai bên đang tranh giành đứa con. Bé chưa bao giờ trải qua cảnh tượng khốc liệt như vậy, sợ hãi đến mức chỉ biết trốn trong vòng tay mẹ và khóc.
Thấy mình không thể cạnh tranh được với chồng cũ, người mẹ bắt đầu khóc và hét lên: "Khi nào thì mới đến lúc? Khi nào thì mới đến lúc hả? Nó là con trai tôi. Tôi muốn gặp nó, tại sao lại không được".
Người đàn ông không nhượng bộ và trả lời một cách giận dữ: "Vẫn chưa đến thời hạn gặp gỡ, cô không thể gặp thằng bé!".
Toàn bộ cảnh tượng khiến những người chứng kiến vô cùng đau lòng, mọi người xúm vào khuyên nhủ: "Khi cãi nhau cũng nên quan tâm đến cảm xúc của con. Xem con trai đã bị tổn thương như thế nào kìa".
Người mẹ lại ôm đứa con vào lòng, khóc lóc đau khổ, không khó để nhận ra cô rất yêu đứa con, tuy nhiên người cha lại rất tàn nhẫn, không hề cân nhắc đến cảm xúc của đối phương, anh kiên quyết ngăn cản người phụ nữ gặp con trước thời gian đã thoả thuận.
Người quen của cặp vợ chồng sau đó cho biết, hai vợ chồng ly hôn vì mâu thuẫn, cả hai đều muốn nuôi con. Sau cùng, trải qua thương lượng, cả hai quyết định mỗi người sẽ nuôi con một thời gian, tuy nhiên lần này người mẹ vì quá nhớ con trai đã đến gặp con trước thời hạn, tạo ra cảnh tượng tranh giành ngay trước cổng trường.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hoa hậu Phương Lê và khối tài sản "khủng" sau ly hôn chồng đại gia

 

Kiều Dụ (Theo CT)